[100+] MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ ĐẸP CAO CẤP KHÔNG THỂ RỜI MẮT

Bạn đang muốn sở hữu căn hộ chung cư có thiết kế nội thất đẹp với nội thất cao cấp đầy đủ tiện nghi và theo phong cách của riêng mình? Bạn muốn một không gian đẳng cấp và nổi bật để nâng tầm không gian sống? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ tổng hợp những mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp thịnh hành nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ qua.

Bạn đang muốn sở hữu căn hộ chung cư có thiết kế nội thất đẹp với nội thất cao cấp đầy đủ tiện nghi và theo phong cách của riêng mình? Bạn muốn một không gian đẳng cấp và nổi bật để nâng tầm không gian sống? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ tổng hợp những mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp thịnh hành nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ qua.

Tham khảo ngay để có được những thông tin hữu ích nhất nhé. Cùng theo dõi bài viết của chúng tôi!

Thiết kế nội thất chung cư Đẹp

Thiết kế nội thất chung cư đẹp và cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư đẹp cao cấp là biến các mong muốn, trăn trở và ý tưởng của khách hàng thành những công trình đẳng cấp, có giá trị về mặt thẩm mỹ và trường tồn với thời gian. Một chung cư cao cấp sẽ được thiết kế nội thất cơ bản bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm, logia...

Ngoài những nội thất chung cư cơ bản thì những đồ trang trí nội thất cũng được chú trọng để giúp không gian thêm sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi hơn như: Đèn pha lê, ghế armchair, tủ trang trí, các đồ decor...

100 mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp

1. Dự án thiết kế nội thất chung cư cao cấp The ParkHill Timecity Apartment

Mang trong mình một màu sắc thiết kế riêng, Nội Thất Căn hộ Chung cư cao cấp The ParkHill Timecity Apartment do chính tay NTK Hiệp Nguyễn thiết kế đã mang một làn gió mới vào không gian sống cho gia chủ. Cùng CAPRI LUXURY HOME chiêm ngưỡng tuyệt tác do chúng tôi kiến tạo dưới đây:

Công trình: The ParkHill Timecity Apartment

Thiết kế, thi công & hoàn thiện nội thất: CAPRI LUXURY HOME

Diện tích: 120m2

Địa điểm: Vinhomes Times City – ParkHill

Dưới bàn tay của phù thuỷ không gian Hiệp Nguyễn, Nội Thất Căn hộ Chung cư cao cấp The ParkHill Timecity Apartment như được khoác lên mình tấm áo hiện đại, thanh lịch mà không kém phần tinh tế, đẳng cấp. Thiết kế nội thất này được NTK của chúng tôi dành tặng riêng cho quý cô xinh đẹp 9x đầy tài năng.

Thiết kế nội Thất căn hộ chung cư cao cấp

Căn hộ chung cư cao cấp The Park Hill Times City Apartment với diện tích 120m2 không phải là quá rộng, nhưng nó được sinh ra chỉ dành cho một người ở duy nhất. Dù không quá rộng nhưng cũng đã đủ để Phù thủy không gian – NTK Hiệp Nguyễn thiết kế cho căn nhà những bộ đồ nội thất và đồ trang trí là những thiết kế kinh điển của các hãng nội thất danh tiếng và lâu đời nhất trên thế giới. Từ những bức tranh cũng được chúng tôi đặt hàng và vận chuyển về từ Mỹ và Canada về.

Mỗi không gian nội thất trong căn hộ chung cư cao cấp này đều được NTK của chúng tôi chỉn chu từng chi tiết, thấu hiểu từng sở thích của gia chủ để có những hoàn thiện thiết kế riêng. Đối với căn hộ này, gia chủ là một tín đồ rượu vang với bộ sưu tập rất khủng, có những chai gia chủ sở hữu mà cả Thế Giới chỉ có mấy chai nên chúng tôi đã thiết kế cho gia chủ một khu trưng bày rượu rất đã mắt tại khu bếp thông với phòng khách.

Thiết kế nội thất đẹp

Nội Thất Phòng ngủ master của căn hộ cao cấp và phòng thay đồ được thiết kế đúng chuẩn “resort” 5 sao nghỉ dưỡng. Còn bước chân vào phòng tắm thì quý vị sẽ phải trầm trồ bởi quá đã mắt, quá luxury. Giúp cô chủ 9x thỏa sức “chill” và đắm mình sau những ngày dài mệt mỏi.

Hãy bấm vào từng ảnh để chiêm ngưỡng công trình The ParkHill Timecity Apartment. Toàn bộ đồ nội thất và decor là những thiết kế kinh điển của các hãng nội thất danh tiếng và lâu đời nhất trên thế giới.

Nội Thất Phòng Thay đồ cao cấp

2. Dự án Thiết Kế nội Thất cao cấp SEXY VILLA - The Manor Central Park – Nguyễn Xiển

Cùng chúng tôi khám phá và chiêm ngưỡng dự án đình đám do chúng tôi thiết kế, thi công và hoàn thiện nội thất tại The Manor Central Park – Nguyễn Xiển nhé:

§  Dự án: SEXY VILLA

§  Địa chỉ: The Manor Central Park – Nguyễn Xiển

§  Thiết kế & thi công hoàn thiện nội thất: NTK Hiệp Nguyễn & CapriLuxuryHome

Thiết kế nội thất ngôi nhà không chỉ dừng lại ở việc biến nó thành không gian sống mà còn là nơi hưởng thụ cho gia chủ. Ngôi nhà này Phù thủy không gian – NTK Hiệp Nguyễn thiết kế dành riêng cho cặp vợ chồng doanh nhân nổi tiếng Lê Diên Hạnh – Hotgirl Tiktok Phan Thị Thủy Tiên.

Mọi thứ được thiết kế theo phong cách Luxury từ cửa vào đến bên trong, hành lang, sảnh, phòng ngủ, khu thay đồ, đảo phụ kiện, đặc biệt đương nhiên không thể thiếu đặc sản từ NTK của chúng tôi đó là phòng tắm rất luxury. Toàn bộ nội thất đều được chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc từ những thương hiệu danh tiếng hàng đầu trên thế giới, đỉnh cao của nghệ thuật, xứng tầm gia chủ.

Những thiết kế nội thất của chúng tôi đều dành cho những gia chủ có địa vị xã hội và muốn được hưởng thụ cuộc sống đúng với giá trị mà họ đã làm ra. Vì vậy, để có những thiết kế độc đáo, NTK của chúng tôi đã dành ra rất nhiều tâm huyết và chất xám tạo ra những căn nhà đúng nghĩa hưởng thụ, giúp gia chủ tái tạo năng lượng để có thể tạo ra nhiều giá trị cho xã hội.

Từ sảnh ngoài đi vào là phòng sinh hoạt riêng của vợ chồng gia chủ, chiếm trọn 1 tầng Villa. Nhà thiết kế của chúng tôi đã thiết kế riêng từng khu vực trong phòng này để giúp đôi vợ chồng có những khoảng không gian riêng tư cực sang trọng. 

   Riêng khu vực phòng tắm có điều hoà, hệ thống âm thanh, tất cả vật liệu và trang trí đều là luxury được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

3. Dự án Thiết Kế nội thất Chung Cư Đẹp Cao cấp The Dragon - Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

Tọa lạc tại vị trí “vàng” đắc địa bậc nhất Thủ đô, Căn Hộ Chung Cư Cao Cấp The Dragon – Vinhomes Nguyễn Chí Thanh toả sáng như lời tuyên ngôn về đẳng cấp không bị pha trộn. Công trình này đã được đội ngũ CAPRI LUXURY HOME chắt lọc những giá trị cốt lõi từ những món đồ nội thất đẳng cấp, giúp gia chủ sở hữu thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân.

Công trình: The Dragon

Địa điểm: Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

Diện tích: 250m2

Thi công & hoàn thiện nội thất: CAPRI LUXURY HOME

Đối với CAPRI LUXURY HOME, khi những món đồ nội thất cao cấp được đặt vào không gian sống, nó không chỉ mang ý nghĩa về sự hoàn thiện của một bức tranh hoàn mỹ mà nó còn khẳng định phong cách và vị thế của gia chủ. Những mảnh ghép được CAPRI LUXURY HOME tính toán, tinh chỉnh tới từng milimet.

Mỗi không gian, mỗi món đồ nội thất tại dự án The Dragon đều trở thành ngôn ngữ riêng, toát lên phong cách nghệ thuật và tuyên ngôn hưởng thụ của chủ nhân ngôi nhà. Mỗi không gian nội thất từ phòng khách, phòng ngủ đều được đầu tư một cách chỉn chu và chuyên nghiệp đòi khỏi kiến trúc sư phải có sự am hiểu sâu sắc về nghệ thuật kiến trúc mới có thể có những thiết kế độc đáo, có tầm nhìn và chiều sâu. Với The Dragon, NTK Hiệp Nguyễn đã phải dành rất nhiều tâm huyết, thiết kế cho gia chủ những góc view cực đẹp nhất là nơi thư giãn đó là phòng ngủ. Tất cả đều vô cùng luxury và tạo không gian thư giãn êm ái nhất cho gia chủ nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Riêng dự án thiết kế nội thất căn hộ cao cấp này chúng tôi đã dành hẳn gần 100 kiện hàng nội thất từ các hãng nổi tiếng thế giới để mang tới những siêu phẩm độc đáo không bị pha trộn. Bước vào phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn đều thấy choáng ngợp bởi vẻ đẹp, sự sang trọng và hiện đại mà không bị pha trộn. Tất cả không gian đều được NTK Hiệp Nguyễn của chúng tôi đầu tư chỉnh chu từ khâu thiết kế với các sản phẩm nội thất được nhập khẩu từ các hãng danh tiếng trên thế giới.

   The Dragon – Vinhomes Nguyễn Chí Thanh - Nơi tinh tuý hội tụ. Mời bạn cùng ngắm qua những thiết kế do chính tay NTK Hiệp Nguyễn thiết kế tại dự án The Dragon – Vinhomes Nguyễn Chí Thanh nhé:

Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng “không gian sống” chuẩn sang này nhé!

4. Dự án Thiết kế thi công nội thất chung cư cao cấp Chân mây Duplex - The Sun Grand City Hồ Tây

Trong các thiết kế nội thất tại CAPRI LUXURY HOME, ngoài vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp có thể khiến mọi giác quan của bạn được đánh thức, còn là những đường nét hoa văn cầu kỳ, uốn lượn. Cùng sự phối hợp nội thất tinh tế, tạo nên một tổng thể không bị pha trộn, giúp cảm xúc của gia chủ được thăng hoa.

Công trình: The Sun Grand City Hồ Tây

Dự án: Chân mây Duplex

Diện tích: 250m2

Thiết kế & thi công: NTK HIỆP NGUYỄN & CAPRI LUXURY HOME

Thiết kế Nội thất Cuốn hút, sang trọng nhưng không kém phần lịch lãm, đẳng cấp chính là yêu cầu mà chủ nhân căn duplex muốn hướng tới. Chính vì vậy, đòi hỏi người thiết kế phải thực sự có tầm mới có thể có những nét vẽ độc đáo với thiết kế độc đáo & khác biệt và hiện thực hóa tác phẩm ra ngoài đời thực.

Căn Duplex Chân mây tại The Sun Grand City Hồ Tây được mệnh danh như “Chòm sao Duplex tỏa sáng giữa mây trời”. Với tổng diện tích 250m2, siêu dự án hạng sang này chắc chắn sẽ trở thành một siêu phẩm đình đám nhất nằm cạnh Hồ Tây với những giá trị không thể đong đếm.

Dưới bàn tay tài hoa của Phù thủy không gian - NTK Hiệp Nguyễn, chúng tôi mang tới không gian đẳng cấp, sang trọng và độc nhất, đủ để những gia chủ “sành” cũng phải thốt lên “tuyệt đẹp”. Toàn bộ nội thất được chúng tôi nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, tạo nên một tổng thể không gian luxury. Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết đã mang tới cảm giác đa chiều hiện đại nhưng không mất đi vẻ ấm cúng đặc trưng của tổ ấm. Thảm cũng được nghệ nhân lâu đời nhất thêu bằng tay với hoa văn đỉnh cao đủ để thấy độ chất và đẳng cấp của ngôi nhà.

Riêng hệ thống phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm được NTK của chúng tôi đầu tư chất xám đỉnh cao để khẳng định vị thế cho gia chủ. Ngoài ra, với diện tích ban công rộng với với góc view tuyệt đẹp được chúng tôi thiết kế như một nhà hàng thu nhỏ giúp gia chủ có thể thỏa sức “chill” sau một  ngày làm việc căng thẳng.

CAPRI LUXURY HOME là một đơn vị thiết kế nội thất mang thương hiệu uy tín hàng đầu, cung cấp các dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nội thất, đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, tận tâm. CAPRI LUXURY HOME sẵn sàng lắng nghe và giải quyết những vấn đề mà khách hàng đang băn khoăn về không gian sống của mình.

Tại sao lại nên lựa chọn CAPRI LUXURY HOME?

Tại Capri Luxury Home, chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế nội thất với hàng trăm công trình hạng sang chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm thiết kế nổi bật, phù hợp với không gian từng ngôi nhà của bạn.

Capri Luxury Home tự hào là đơn vị thiết kế - thi công nội thất cho nhiều công trình hạng sang. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

               Showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

-Website: https://capriluxuryhome.vn/

dự án khác

HẢI PHÒNG LUXURY VILLA

Mang tới thành phố hoa phượng đỏ một không gian sống ĐẸP – TIỆN NGHI – HIỆN ĐẠI!!! HAI PHONG LUXURY VILLA design by NTK HIEP NGUYEN Thông tin công trình: Công trình: Hai Phong Luxury Villa Phong cách: Hiện đại Thiết kế, thi công & hoàn thiện nội thất: CAPRI LUXURY HOME Diện tích:350 m2 Địa điểm: Thành Phố Hải Phòng Dự án lần này, không chỉ dưới cương vị một nhà chuyên gia, mà đòi hỏi nhà thiết kế phải có “phong cách sống” để thấu hiểu và hiện thực hóa những nhu cầu, mong ước cho Gia Chủ. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng căn villa dành tặng cho Gia Chủ yêu thích sự thanh lịch & hiện đại.

HIỆP NGUYỄN CAPRI HOUSE

Được xem như bữa tiệc buffet nội thất với nhiều phong cách kết hợp từ Trung Hoa, Tân cổ điển, Hiện đại... Những phong cách thiết kế nội thất này dung hòa với nhau hoàn hảo tới mức Quý Vị không tìm được điểm lộn xộn, điểm “trái mắt” nào trong không gian.

Luxury Bathroom By CAPRI The Luxury Home

Những mẫu thiết kế nội thất không gian phòng tắm với những mẫu bồn tắm Hiện Đại Cao Cấp Nhất 2022

SEXY VILLA

SEXY VILLA là một sự khác biệt với gu thiết kế sang trọng, độc đáo. Từng món đồ nội thất được chuyển từ nước ngoài, tinh lọc những mẫu mã đẹp tinh xảo nhất trên toàn Thế Giới, đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

THE DRAGON LAOCAI VILLA LK01

Nội thất Villa được thiết kế theo phong cách hiện đại (Modern Style), căn Villa The Dragon tọa lạc tại vị trí đắc địa tại thành phố Lào Cai giúp cho thành phố trên mây mang vẻ đẹp của sự phóng khoáng và sang trọng.

THE KINGSMAN

Khác biệt, Chất, Sang trọng và Đẳng Cấp cũng không lột tả được hết vẻ đẹp không thể cưỡng lại được của căn phòng làm việc này!

CHÂN MÂY DUPLEX

Bản thiết kế nội thất căn hộ Duplex tại The Sun Grand City Hồ Tây được mệnh danh như “Chòm sao Duplex tỏa sáng giữa mây trời” với góc view tuyệt đẹp được thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất bởi CAPRI LUXURY HOME.

THE PARK HILL - TIME CITY

Dưới bàn tay của NTK Hiệp Nguyễn, Căn hộ cao cấp The ParkHill như được khoác lên mình tấm áo hiện đại, thanh lịch mà không kém phần tinh tế, đẳng cấp. Thiết kế này dành tặng riêng cho quý cô xinh đẹp 9x đầy tài năng.

THE DRAGON LAOCAI VILLA MG06

The Dragon Laocai Villa MG06 - Toàn bộ căn villa được thiết kế theo phong cách cổ điển & mỗi tầng là một cảm xúc riêng, lắng đọng và đầy nghệ thuật. Phòng làm việc riêng của Gia Chủ có cả sân Golf thu nhỏ.

THE DRAGON - VINHOMES NGUYỄN CHÍ THANH

Căn hộ chung cư cao cấp tọa lạc tại vị trí “vàng” đắc địa bậc nhất Thủ đô, The Dragon – Vinhomes Nguyễn Chí Thanh toả sáng như lời tuyên ngôn về đẳng cấp không bị pha trộn.

VIMECO VILLA NGUYỄN CHÁNH

Với tiêu chí Thiết kế nội thất Villa tạo ra một không gian không chỉ là nơi để sống mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống, The Vimeco Villa - Nguyễn Chánh hứa hẹn tạo dựng tiêu chuẩn sống mới cho các cư dân hiện đại

THE D’LEROI SOLEIL APARTMENT

Một thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp Đông Dương xưa cũ kết hợp nét đẹp truyền thống của lối kiến trúc Á Đông và hơi thở hiện đại, phóng khoáng của phương Tây đã tạo nên một bức tranh mang đầy cảm xúc và cá tính khác biệt.

BACKAN LUXURY VILLA

BACKAN LUXURY VILLA - Một sản phẩm hoàn chỉnh sẽ mang lại bản sắc cho không gian vì vậy muốn trở nên khác biệt đòi hỏi NTK luôn phải đi trước một bước.  

CĂN HỘ CAO CẤP CIPUTRA

Điềm đạm và lôi cuốn. Chỉn chu trong từng thiết kế, tận tình trong thi công chính là những giá trị tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang tới trong dự án lần này - Dự án căn hộ cao cấp CIPUTRA

thiết kế thi công nội thất

chọn nội thất tặng thiết kế 3D

VỀ ĐẦU TRANG