CAPRI LUXURY HOME – CÔNG TY THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CAO CẤP UY TÍN 2023

Công ty Cổ phần Vietmex Việt Nam với thương hiệu CAPRI LUXURY HOME là công ty chuyên thiết kế - thi công nội thất, biệt thự cao cấp với bề dày kinh nghiệm. Chúng tôi – đội ngũ KTS với bàn tay và khối óc đã không ngừng sáng tạo, thiết kế và thi công hàng trăm công trình hạng sang tại Việt Nam.

I. CÔNG TY THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CAO CẤP UY TÍN

Công ty Cổ phần Vietmex Việt Nam với thương hiệu CAPRI LUXURY HOME là công ty chuyên thiết kế - thi công nội thất, biệt thự cao cấp với bề dày kinh nghiệm. Chúng tôi – đội ngũ KTS với bàn tay và khối óc đã không ngừng sáng tạo, thiết kế và thi công hàng trăm công trình hạng sang tại Việt Nam. 

Công ty thiết kế nội thất cao cấp

Tiên phong từ Ý TƯỞNG tạo nên SỰ ĐỘC NHẤT, CAPRI LUXURY HOME không ngừng vươn mình để chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trong ngành kiến trúc tại Việt Nam. Tất cả những dự án lớn, ghi dấu ấn đều có dấu chân của CAPRI LUXURY HOME.

Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị

Trở thành công ty thiết kế thi công nội thất hàng đầu Việt Nam với dịch vụ trọn gói: Thiết kế -Thi công – Xuất nhập khẩu.

Thiết kế ấn tượng – độc đáo – có gu thẩm mỹ riêng.

Thi công nhanh chóng – đúng tiến độ.

Nhập khẩu những sản phẩm nội thất tinh tuyển hàng đầu thế giới.

Công ty thiết kế nội thất cao cấp

Phụng sự với sứ mệnh: “Kiến tạo không gian, nâng tầm đẳng cấp” CAPRI LUXURY HOME luôn:

- Tận tâm trong từng công trình, dự án từ việc xử lý toàn bộ mặt bằng rộng lớn đến từng tiểu tiết nhỏ nhất để tạo nên không gian sống đẳng cấp, khẳng định vị thế của gia chủ.

- Thấu hiểu khách hàng, chinh phục ý tưởng của các khách hàng thượng lưu để kiến tạo nên những không gian hoàn hảo về thẩm mỹ, hữu dụng về công năng, sang trọng và đẳng cấp khiến gia chủ cảm thấy kiêu hãnh và tự hào.

Công ty thiết kế thi công nội thất

Người dẫn đầu cùng các cộng sự tại CAPRI LUXURY HOME luôn tìm tòi, nghiên cứu, nâng cao năng lực để mang tới cho khách hàng những giá trị trường tồn theo thời gian, nâng tầm chất lượng sống hoàn hảo cho gia chủ.

Với phong cách thiết kế đa dạng, từ cổ điển, hiện đại đến phong cách luxury… chúng tôi vinh dự là đơn vị thiết kế và thi công nội thất tại những căn hộ cao cấp như: Times City, Vinhomes Riverside, Ciputra cùng nhiều tỉnh thành trong cả nước như Thái Bình, Bắc Kạn, Cao Bằng… Ngoài ra, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, CAPRI LUXURY HOME cũng để lại ấn tượng khi thi công hàng trăm biệt thự cao cấp.

Cty thiết kế thi công nội thất biệt thự

Sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng. Chính vì vậy những giá trị mà chúng tôi mang lại cho khách hàng đều là sự nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ.

CAPRI LUXURY HOME – Đơn vị thiết kế thi công nội thất biệt thự đẹp và uy tín

CAPRI LUXURY HOME là đơn vị thiết kế thi công nội thất biệt thự uy tín. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội thất, từ nội thất nhà phố, nội thất biệt thự, biệt thự sân vườn... Chúng tôi cam kết:

- Cam kết đảm bảo chất lượng thiết kế và tiến độ thi công nội thất biệt thự.

- Nhiệt tình, tận tâm trong suốt quá trình đồng hành cùng khách hàng thiết kế thi công hoàn thiện nội thất biệt thự.

- Quy trình thiết kế thi công, xây dựng được chúng tôi kiểm soát chặt chẽ ở tất cả các công đoạn.

- Đảm bảo hoàn thành theo đúng tiến độ đã cam kết, với chất lượng sản phẩm cao nhất.

Quý vị đã chọn cho mình một phong cách thiết kế hay đã có ý tưởng thiết kế cho gia đình mình chưa?. Chúng tôi – CAPRI LUXURY HOME là một đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất số 1 tại Việt Nam.

Thiết kế nội thất biệt thự

Nếu Quý Vị đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế - thi công và hoàn thiện nội thất uy tín và chất lượng thì CAPRI LUXURY HOME là địa chỉ uy tín. Chúng tôi cam kết mang đến cho gia đình bạn những ý tưởng thiết kế thi công và hoàn thiện nội thất tuyệt vời.

CAPRI LUXURY HOME tự hào là đơn vị thiết kế - thi công nội thất cho nhiều công trình hạng sang. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

- Hotline: 0942.56.9933

- Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.

              Showroom 2: 262 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội.

             VPGD: Tầng 7, số 262 đường Bưởi - Ba Đình.

dự án khác

HẢI PHÒNG LUXURY VILLA

Mang tới thành phố hoa phượng đỏ một không gian sống ĐẸP – TIỆN NGHI – HIỆN ĐẠI!!! HAI PHONG LUXURY VILLA design by NTK HIEP NGUYEN Thông tin công trình: Công trình: Hai Phong Luxury Villa Phong cách: Hiện đại Thiết kế, thi công & hoàn thiện nội thất: CAPRI LUXURY HOME Diện tích:350 m2 Địa điểm: Thành Phố Hải Phòng Dự án lần này, không chỉ dưới cương vị một nhà chuyên gia, mà đòi hỏi nhà thiết kế phải có “phong cách sống” để thấu hiểu và hiện thực hóa những nhu cầu, mong ước cho Gia Chủ. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng căn villa dành tặng cho Gia Chủ yêu thích sự thanh lịch & hiện đại.

HIỆP NGUYỄN CAPRI HOUSE

Được xem như bữa tiệc buffet nội thất với nhiều phong cách kết hợp từ Trung Hoa, Tân cổ điển, Hiện đại... Những phong cách thiết kế nội thất này dung hòa với nhau hoàn hảo tới mức Quý Vị không tìm được điểm lộn xộn, điểm “trái mắt” nào trong không gian.

Luxury Bathroom By CAPRI The Luxury Home

Những mẫu thiết kế nội thất không gian phòng tắm với những mẫu bồn tắm Hiện Đại Cao Cấp Nhất 2022

SEXY VILLA

SEXY VILLA là một sự khác biệt với gu thiết kế sang trọng, độc đáo. Từng món đồ nội thất được chuyển từ nước ngoài, tinh lọc những mẫu mã đẹp tinh xảo nhất trên toàn Thế Giới, đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

THE DRAGON LAOCAI VILLA LK01

Nội thất Villa được thiết kế theo phong cách hiện đại (Modern Style), căn Villa The Dragon tọa lạc tại vị trí đắc địa tại thành phố Lào Cai giúp cho thành phố trên mây mang vẻ đẹp của sự phóng khoáng và sang trọng.

THE KINGSMAN

Khác biệt, Chất, Sang trọng và Đẳng Cấp cũng không lột tả được hết vẻ đẹp không thể cưỡng lại được của căn phòng làm việc này!

CHÂN MÂY DUPLEX

Bản thiết kế nội thất căn hộ Duplex tại The Sun Grand City Hồ Tây được mệnh danh như “Chòm sao Duplex tỏa sáng giữa mây trời” với góc view tuyệt đẹp được thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất bởi CAPRI LUXURY HOME.

THE PARK HILL - TIME CITY

Dưới bàn tay của NTK Hiệp Nguyễn, Căn hộ cao cấp The ParkHill như được khoác lên mình tấm áo hiện đại, thanh lịch mà không kém phần tinh tế, đẳng cấp. Thiết kế này dành tặng riêng cho quý cô xinh đẹp 9x đầy tài năng.

THE DRAGON LAOCAI VILLA MG06

The Dragon Laocai Villa MG06 - Toàn bộ căn villa được thiết kế theo phong cách cổ điển & mỗi tầng là một cảm xúc riêng, lắng đọng và đầy nghệ thuật. Phòng làm việc riêng của Gia Chủ có cả sân Golf thu nhỏ.

THE DRAGON - VINHOMES NGUYỄN CHÍ THANH

Căn hộ chung cư cao cấp tọa lạc tại vị trí “vàng” đắc địa bậc nhất Thủ đô, The Dragon – Vinhomes Nguyễn Chí Thanh toả sáng như lời tuyên ngôn về đẳng cấp không bị pha trộn.

VIMECO VILLA NGUYỄN CHÁNH

Với tiêu chí Thiết kế nội thất Villa tạo ra một không gian không chỉ là nơi để sống mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống, The Vimeco Villa - Nguyễn Chánh hứa hẹn tạo dựng tiêu chuẩn sống mới cho các cư dân hiện đại

THE D’LEROI SOLEIL APARTMENT

Một thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp Đông Dương xưa cũ kết hợp nét đẹp truyền thống của lối kiến trúc Á Đông và hơi thở hiện đại, phóng khoáng của phương Tây đã tạo nên một bức tranh mang đầy cảm xúc và cá tính khác biệt.

BACKAN LUXURY VILLA

BACKAN LUXURY VILLA - Một sản phẩm hoàn chỉnh sẽ mang lại bản sắc cho không gian vì vậy muốn trở nên khác biệt đòi hỏi NTK luôn phải đi trước một bước.  

CĂN HỘ CAO CẤP CIPUTRA

Điềm đạm và lôi cuốn. Chỉn chu trong từng thiết kế, tận tình trong thi công chính là những giá trị tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang tới trong dự án lần này - Dự án căn hộ cao cấp CIPUTRA

thiết kế thi công nội thất

chọn nội thất tặng thiết kế 3D

VỀ ĐẦU TRANG