HOÀN THIỆN NỘI THẤT CHUNG CƯ, NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI - LUXURY 2023

Hoàn thiện nội thất là cụm từ không còn xa lạ với nhiều người. Để có được một công trình hoàn thiện, ngoài việc thiết kế thì thi công hoàn thiện nội thất chính là bước quan trọng quyết định tính thẩm mỹ và tính năng của công trình.

HOÀN THIỆN NỘI THẤT CHUNG CƯ, NHÀ PHỐ TRỌN GÓI

Hoàn thiện nội thất Chung Cư

Các dịch vụ như thi công hoàn thiện nội thất nhà ở, thi công hoàn thiện nội thất chung cư, thi công hoàn thiện nội thất nhà phố,… thường thấy ở những công ty chuyên thiết kế và thi công nội thất hoàn thiện.

CAPRI LUXURY HOME sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ này nhé.

Hoàn thiện nội thất là gì?

Hoàn Thiện Nội Thất Chúng Cư

Những Mẫu Giường Ngủ Cao Cấp Nhập Khẩu

Hoàn thiện nội thất chung cư, nhà phố là dịch vụ phổ biến hiện nay. Dịch vụ hoàn thiện nhà này dành cho khách hàng có nhu cầu thay đổi thiết kế nội thất. Những khách hàng đã hoàn thành phần xây thô mà chưa hoàn thiện nội thất. Hoặc khách hàng muốn bổ sung và hoàn thiện hơn nội thất căn nhà.

Hoàn Thiện Nội Thất Nhà Phố Cổ Điển

Để hoàn thiện nội thất cần có bảng vẽ thiết kế nội thất. Bảng vẽ này sẽ do khách hàng tự thiết kế hoặc yêu cầu công ty thiết kế. Bảng vẽ thiết kế nội thất do công ty thực hiện sẽ được thỏa thuận trong một hợp đồng thiết kế riêng biệt.

Quy trình thi công - hoàn thiện nội thất chung cư, nhà phố

Bản Vẽ Mặt Bằng nội thất chung cư

Thi công hoàn thiện nội thất là công việc đòi hỏi kỹ thuật và thẩm mỹ cao nhưng vẫn phải đảm bảo hiệu quả thực tế sử dụng, tiết kiệm chi phí cho chủ nhà.

Trong số các hạng mục công việc xây dựng nhà ở, thi công hoàn thiện nội thất là nhiệm vụ vô cùng quan trọng. Công việc này đòi hỏi phải có sự kết hợp nhịp nhàng giữa các đội thợ thi công, sao cho các đầu việc không bị chồng chéo, đúng tiến độ mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ, đúng kỹ thuật theo như thiết kế ban đầu.

Bạn có thể tham khảo quy trình thi công và hoàn thiện nội thất để có những bước chuẩn bị kỹ càng trước khi thực hiện:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin & tư vấn

Khảo sát công trình nội thất

Để thực hiện được cả quy trình thì trước hết cần nắm bắt được thông tin khách hàng, về đối tượng cần hoàn thiện nội thất thi công. Khi đã nắm bắt được thông tin chung và những nhu cầu của khách hàng thì đây cũng là bước hỗ trợ khách hàng nhằm khai thác nhu cầu và cung ứng dịch vụ cho khách hàng. Bao gồm những thông tin sau:

Thông tin cá nhân: Tên, số điện thoại liên hệ.

Thông tin địa chỉ: Địa chỉ căn hộ, diện tích,…

Thông tin về yêu cầu thi công: Bảng thiết kế (nếu khách hàng đã thiết kế), những yêu cầu trong thiết kế và bố trí nội thất.

Bước 2: Cung cấp báo giá và ký hợp đồng

Trước khi đưa ra bảng báo giá thì nhà thầu và khách hàng sẽ thống nhất về các vật liệu và các hạng mục trong thi công dựa trên hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công.

Chúng tôi sẽ lập bảng báo giá chi tiết từng hạng mục và gửi báo giá cho khách hàng.

Bước 3: Tiến hàng thi công hoàn thiện nội thất

Thi Công Hoàn Thiện Nội thất

Phá dỡ & thi công tất cả các hạng mục trong bản vẽ đã chốt với chủ nhà.

Bước 4: Nghiệm thu hợp đồng

Khách hàng nghiệm thu sản phẩm và ký vào hợp đồng nghiệm thu.

Trong quy trình thi công hoàn thiện nội thất trên, mỗi hạng mục công việc được coi như một nút thắt. Giải quyết được lần lượt các đầu việc, cho tới bước cuối cùng nghĩa là quy trình đã được hoàn tất.

Một số lưu ý quan trọng khi muốn hoàn thiện nội thất

Không nên bỏ qua trình tự các bước

Hoàn Thiện Nội Thất

Khi thi công hoàn thiện nội thất cần thiết lập các bước và trình tự rõ ràng, luôn đảm bảo thực hiện đủ các bước và không bỏ qua trình tự. Điều này sẽ giúp chủ nhà và đơn vị thi công tránh khỏi những rủi ro và kịp thời đề ra được các phương án xử lý để khắc phục vấn đề nhanh nhất.

Xem thêm những mẫu bàn ghế ăn cao cấp nhập khẩu tại CAPRIHome

Lên kế hoạch chi phí cụ thể

Đây là bước nhằm tránh sự cố rủi ro vượt quá ngân sách đầu tư của chủ nhà. Đồng thời nó cũng giúp theo sát mức chi phí nhằm hỗ trợ báo giá và cập nhật mức giá kịp thời giúp khách hàng nắm bắt được mức chi phí cần đầu tư. 

Bên cạnh đó, mức giá chi phí nguyên vật liệu cũng sẽ biến thiên theo mức giá thị trường thì lên kế hoạch chi phí sẽ giúp cả hai có thể nắm được hạng mục cần làm và có kế hoạch tối ưu được chi phí.

Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công hoàn thiện nội thất uy tín

Thiết kế thi công hoàn thiện nội thất uy tín

Khi lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất, chủ nhà nên chọn những đơn vị thi công lành nghề, có minh nghiệm và uy tín cao. Bên cạnh đó, chủ nhà cũng có thể so sánh mức giá giữa các đơn vị để lựa chọn được đơn vị cung ứng phù hợp nhất.

Khi lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất, chủ nhà nên chọn những đơn vị thi công lành nghề, có minh nghiệm và uy tín cao. Bên cạnh đó, chủ nhà cũng có thể so sánh mức giá giữa các đơn vị để lựa chọn được đơn vị cung ứng phù hợp nhất.

Đơn vị hoàn thiện nội thất uy tín tại Hà Nội

CAPRI LUXURY HOME Hoàn Thiện Nội thất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị hoàn thiện nội thất khác nhau, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có đủ năng lực uy tín để triển khai một cách bài bản và chuyên nghiệp.

CAPRI LUXURY HOME là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công và hoàn thiện nội thất uy tín tại Việt Nam. Các khách hàng tìm đến với chúng tôi bởi:

  • Tính sáng tạo và khác biệt trong các sản phẩm thiết kế
  • Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm
  • Sự đồng hành trong quá trình thi công xây dựng

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị hoàn thiện nội thất uy tín và chất lượng thì CAPRI LUXURY HOME là lựa chọn số 1. Chúng tôi cam kết mang đến cho gia đình bạn những ý tưởng thiết kế và thi công nội thất khác biệt và đẳng cấp.

Những mẫu nội thất nhập khẩu cao cấp mới nhất 2023

Hoàn Thiện Nội Thất CAPRIHome

CAPRI LUXURY HOME tự hào là đơn vị thiết kế - thi công hoàn thiện nội thất cho nhiều công trình hạng sang. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng thiết kế nội thất căn hộ duplex đẹp và sang trọng.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

               Showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

Xem thêm Những mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp.

dự án khác

HẢI PHÒNG LUXURY VILLA

Mang tới thành phố hoa phượng đỏ một không gian sống ĐẸP – TIỆN NGHI – HIỆN ĐẠI!!! HAI PHONG LUXURY VILLA design by NTK HIEP NGUYEN Thông tin công trình: Công trình: Hai Phong Luxury Villa Phong cách: Hiện đại Thiết kế, thi công & hoàn thiện nội thất: CAPRI LUXURY HOME Diện tích:350 m2 Địa điểm: Thành Phố Hải Phòng Dự án lần này, không chỉ dưới cương vị một nhà chuyên gia, mà đòi hỏi nhà thiết kế phải có “phong cách sống” để thấu hiểu và hiện thực hóa những nhu cầu, mong ước cho Gia Chủ. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng căn villa dành tặng cho Gia Chủ yêu thích sự thanh lịch & hiện đại.

HIỆP NGUYỄN CAPRI HOUSE

Được xem như bữa tiệc buffet nội thất với nhiều phong cách kết hợp từ Trung Hoa, Tân cổ điển, Hiện đại... Những phong cách thiết kế nội thất này dung hòa với nhau hoàn hảo tới mức Quý Vị không tìm được điểm lộn xộn, điểm “trái mắt” nào trong không gian.

Luxury Bathroom By CAPRI The Luxury Home

Những mẫu thiết kế nội thất không gian phòng tắm với những mẫu bồn tắm Hiện Đại Cao Cấp Nhất 2022

SEXY VILLA

SEXY VILLA là một sự khác biệt với gu thiết kế sang trọng, độc đáo. Từng món đồ nội thất được chuyển từ nước ngoài, tinh lọc những mẫu mã đẹp tinh xảo nhất trên toàn Thế Giới, đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

THE DRAGON LAOCAI VILLA LK01

Nội thất Villa được thiết kế theo phong cách hiện đại (Modern Style), căn Villa The Dragon tọa lạc tại vị trí đắc địa tại thành phố Lào Cai giúp cho thành phố trên mây mang vẻ đẹp của sự phóng khoáng và sang trọng.

THE KINGSMAN

Khác biệt, Chất, Sang trọng và Đẳng Cấp cũng không lột tả được hết vẻ đẹp không thể cưỡng lại được của căn phòng làm việc này!

CHÂN MÂY DUPLEX

Bản thiết kế nội thất căn hộ Duplex tại The Sun Grand City Hồ Tây được mệnh danh như “Chòm sao Duplex tỏa sáng giữa mây trời” với góc view tuyệt đẹp được thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất bởi CAPRI LUXURY HOME.

THE PARK HILL - TIME CITY

Dưới bàn tay của NTK Hiệp Nguyễn, Căn hộ cao cấp The ParkHill như được khoác lên mình tấm áo hiện đại, thanh lịch mà không kém phần tinh tế, đẳng cấp. Thiết kế này dành tặng riêng cho quý cô xinh đẹp 9x đầy tài năng.

THE DRAGON LAOCAI VILLA MG06

The Dragon Laocai Villa MG06 - Toàn bộ căn villa được thiết kế theo phong cách cổ điển & mỗi tầng là một cảm xúc riêng, lắng đọng và đầy nghệ thuật. Phòng làm việc riêng của Gia Chủ có cả sân Golf thu nhỏ.

THE DRAGON - VINHOMES NGUYỄN CHÍ THANH

Căn hộ chung cư cao cấp tọa lạc tại vị trí “vàng” đắc địa bậc nhất Thủ đô, The Dragon – Vinhomes Nguyễn Chí Thanh toả sáng như lời tuyên ngôn về đẳng cấp không bị pha trộn.

VIMECO VILLA NGUYỄN CHÁNH

Với tiêu chí Thiết kế nội thất Villa tạo ra một không gian không chỉ là nơi để sống mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống, The Vimeco Villa - Nguyễn Chánh hứa hẹn tạo dựng tiêu chuẩn sống mới cho các cư dân hiện đại

THE D’LEROI SOLEIL APARTMENT

Một thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp Đông Dương xưa cũ kết hợp nét đẹp truyền thống của lối kiến trúc Á Đông và hơi thở hiện đại, phóng khoáng của phương Tây đã tạo nên một bức tranh mang đầy cảm xúc và cá tính khác biệt.

BACKAN LUXURY VILLA

BACKAN LUXURY VILLA - Một sản phẩm hoàn chỉnh sẽ mang lại bản sắc cho không gian vì vậy muốn trở nên khác biệt đòi hỏi NTK luôn phải đi trước một bước.  

CĂN HỘ CAO CẤP CIPUTRA

Điềm đạm và lôi cuốn. Chỉn chu trong từng thiết kế, tận tình trong thi công chính là những giá trị tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang tới trong dự án lần này - Dự án căn hộ cao cấp CIPUTRA

thiết kế thi công nội thất

chọn nội thất tặng thiết kế 3D

VỀ ĐẦU TRANG