MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ TÂN CỔ ĐIỂN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT NĂM 2022

Hiện nay, thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển đang được nhiều nhà đình ưa chuộng bởi nó không chỉ đẹp ở vẻ bên ngoài về kiến trúc mà còn đẹp cả về nội thất bên trong. Với phong cách thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển này, sẽ giúp cho ngôi nhà của quý vị tôn được nét sang trọng và khẳng định được đẳng cấp cho gia chủ.

Hiện nay, thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển đang được nhiều nhà đình ưa chuộng bởi nó không chỉ đẹp ở vẻ bên ngoài về kiến trúc mà còn đẹp cả về nội thất bên trong. Với phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển này, sẽ giúp cho ngôi nhà của quý vị tôn được nét sang trọng và khẳng định được đẳng cấp cho gia chủ.

Thiết kế nội thất nhà phố Tân cổ Điển

Bài viết dưới đây, CAPRI LUXURY HOME sẽ giới thiệu tới các bạn những mẫu thiết kế nội thất nhà phố mang phong cách nội thất tân cổ điển và những lưu ý khi lựa chọn phong cách thiết kế này. Chúng tôi sẽ gợi ý luôn cho khách hàng cả phần nội thất nhà phố tân cổ điển ở bên trong ngôi vì vậy đừng bỏ qua bài viết của chúng tôi nhé!

Nhà phố tân cổ điển là gì?

Nhà Phố Tân Cổ Điển

Nhà phố tân cổ điển là phong cách thiết kế mang nét đẹp lai giữa mẫu biệt thự đẹp hiện đại với biệt thự cổ điển. Ngoài ra, phong cách này còn mang hơi thở, dáng dấp của sự đương đại tạo nên một công trình mang đậm tính hài hòa và giàu giá trị văn hóa.

Xem Thêm Nội Thất Căn Hộ Chung Cư Tân Cổ Điển

Ở Việt Nam, nhắc đến kiến trúc tân cổ điển là nhắc tới mẫu biệt thự rộng rãi, quyến rũ cùng với đường nét, hoa văn tinh tế, sắc sảo. Tuy nhiên, mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển không mạnh mẽ như mẫu thiết kế biệt thự, không quá cầu kỳ, tỉ mỉ và rườm rà như mẫu cổ điển. Nó chính là sự kết hợp hoàn hảo từ phong cách hiện đại và nội thất cổ điển.

Phong Cách Nội Thất Nhà Phố Tân Cổ Điển

Để thiết kế được mẫu kiến trúc nhà phố tân cổ điển sang trọng như một xu hướng trong xây dựng, thiết kế ưa chuộng hiện nay thì phải đòi hỏi các kiến trúc sư phải có tính chuyên môn và sự hiểu biết cao, bởi tất cả những đường nét, chi tiết của công trình phải được trau chuốt tinh tế và bắt mắt nhất. 

Các mẫu kiến trúc nhà phố tân cổ điển không thể bỏ qua

Nhà Phố Tân Cổ Điển

Mỗi khi nhắc đến thiết kế nội thất tân cổ điển, người ta sẽ nghĩ ngay đến những ngôi biệt thự rộng rãi, quyến rũ với các đường nét hoa văn tinh tế, sắc sảo. Tuy nhiên, hôm nay chúng tôi sẽ mang lại cho bạn một góc nhìn khác hơn với rất nhiều mẫu nhà phố đẹp tân cổ điển đẹp mà bạn không thể bỏ qua. Bạn xem thiết kế nào phù hợp với gia đình mình nhé.

Mẫu nhà phố tân cổ điển 2 tầng

Thiết Kế Nội Thất Tân Cổ Điển

Điểm khiến nhiều người yêu thích phong cách của nhà phố tân cổ điển là sự hiện đại, năng động kết hợp với vẻ đẹp lịch lãm có phần hoài cổ. Mẫu nhà này luôn đem lại sự hài hòa ở các chi tiết, vừa có cảm giác đơn giản nhưng vẫn có sự tinh tế xuyên suốt trong toàn bộ căn nhà. Sau đây là mẫu nhà tân cổ điển 2 tầng đẹp hiện đại.

Mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng

Những mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng mang nét đẹp quyến rũ và tô thêm sự duyên dáng cho mỗi nơi mà nó được xây dựng.

Mẫu nhà phố tân cổ điển 4 - 5 tầng

Những mẫu nhà phố 4 -5 tầng phong cách tân cổ điển cũng mang những nét chung của phong cách này nhưng có phần khác biệt đôi chút vì độ cao của số tầng buộc các kiến trúc sư phải có sự sáng tạo hơn cho toàn bộ ngôi nhà.

Những lưu ý khi lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển?

Thiết Kế nội Thất Tân Cổ Điển cho nhà Phố

Phong cách thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển được kết hợp giữa phong cách phương Tây và phong cách Phương Đông nên cần chú ý đến sự hòa hợp giữa hai phong cách này. Điều quan trọng trong phong thủy là làm sao vừa có thể hài hòa được phong thủy vừa có cách bố trí hợp lý và vừa tạo nên được không gian nội thất sang trọng nhất.

Thiết Kế nội Thất nhà phố Phong Cách tân Cổ Điển

Điều đặc biệt mà có thể giúp bạn có được một ngôi nhà đẹp như mơ ước và nhanh chóng chính là bạn cần lựa chọn cho mình một đơn vị thiết kế thi công nội thất nhà phố tân cổ điển uy tín và chất lượng nhất. Việc lựa chọn được một đơn vị chất lượng uy tín bạn sẽ không cần phải nghĩ ngợi quá nhiều đến chi phí thiết kế thi công, chất lượng cũng như thời gian thi công của công trình.

Chúng tôi – CAPRI LUXURY HOME là một đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất số 1 tại Việt Nam.

Thiết Kế thi công nội thất Nhà Phố Tân Cổ Điển

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế và thi công nội thất nhà phố tân cổ điển uy tín và chất lượng thì CAPRI LUXURY HOME là lựa chọn số 1. Chúng tôi cam kết mang đến cho gia đình bạn những ý tưởng thiết kế và thi công nội thất biệt thự tuyệt vời.

CAPRI LUXURY HOME tự hào là đơn vị thiết kế - thi công nội thất cho nhiều công trình hạng sang. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

               Showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

Phong Cách Nội Thất Classic là gì?

dự án khác

HẢI PHÒNG LUXURY VILLA

Mang tới thành phố hoa phượng đỏ một không gian sống ĐẸP – TIỆN NGHI – HIỆN ĐẠI!!! HAI PHONG LUXURY VILLA design by NTK HIEP NGUYEN Thông tin công trình: Công trình: Hai Phong Luxury Villa Phong cách: Hiện đại Thiết kế, thi công & hoàn thiện nội thất: CAPRI LUXURY HOME Diện tích:350 m2 Địa điểm: Thành Phố Hải Phòng Dự án lần này, không chỉ dưới cương vị một nhà chuyên gia, mà đòi hỏi nhà thiết kế phải có “phong cách sống” để thấu hiểu và hiện thực hóa những nhu cầu, mong ước cho Gia Chủ. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng căn villa dành tặng cho Gia Chủ yêu thích sự thanh lịch & hiện đại.

HIỆP NGUYỄN CAPRI HOUSE

Được xem như bữa tiệc buffet nội thất với nhiều phong cách kết hợp từ Trung Hoa, Tân cổ điển, Hiện đại... Những phong cách thiết kế nội thất này dung hòa với nhau hoàn hảo tới mức Quý Vị không tìm được điểm lộn xộn, điểm “trái mắt” nào trong không gian.

Luxury Bathroom By CAPRI The Luxury Home

Những mẫu thiết kế nội thất không gian phòng tắm với những mẫu bồn tắm Hiện Đại Cao Cấp Nhất 2022

SEXY VILLA

SEXY VILLA là một sự khác biệt với gu thiết kế sang trọng, độc đáo. Từng món đồ nội thất được chuyển từ nước ngoài, tinh lọc những mẫu mã đẹp tinh xảo nhất trên toàn Thế Giới, đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

THE DRAGON LAOCAI VILLA LK01

Nội thất Villa được thiết kế theo phong cách hiện đại (Modern Style), căn Villa The Dragon tọa lạc tại vị trí đắc địa tại thành phố Lào Cai giúp cho thành phố trên mây mang vẻ đẹp của sự phóng khoáng và sang trọng.

THE KINGSMAN

Khác biệt, Chất, Sang trọng và Đẳng Cấp cũng không lột tả được hết vẻ đẹp không thể cưỡng lại được của căn phòng làm việc này!

CHÂN MÂY DUPLEX

Bản thiết kế nội thất căn hộ Duplex tại The Sun Grand City Hồ Tây được mệnh danh như “Chòm sao Duplex tỏa sáng giữa mây trời” với góc view tuyệt đẹp được thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất bởi CAPRI LUXURY HOME.

THE PARK HILL - TIME CITY

Dưới bàn tay của NTK Hiệp Nguyễn, Căn hộ cao cấp The ParkHill như được khoác lên mình tấm áo hiện đại, thanh lịch mà không kém phần tinh tế, đẳng cấp. Thiết kế này dành tặng riêng cho quý cô xinh đẹp 9x đầy tài năng.

THE DRAGON LAOCAI VILLA MG06

The Dragon Laocai Villa MG06 - Toàn bộ căn villa được thiết kế theo phong cách cổ điển & mỗi tầng là một cảm xúc riêng, lắng đọng và đầy nghệ thuật. Phòng làm việc riêng của Gia Chủ có cả sân Golf thu nhỏ.

THE DRAGON - VINHOMES NGUYỄN CHÍ THANH

Căn hộ chung cư cao cấp tọa lạc tại vị trí “vàng” đắc địa bậc nhất Thủ đô, The Dragon – Vinhomes Nguyễn Chí Thanh toả sáng như lời tuyên ngôn về đẳng cấp không bị pha trộn.

VIMECO VILLA NGUYỄN CHÁNH

Với tiêu chí Thiết kế nội thất Villa tạo ra một không gian không chỉ là nơi để sống mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống, The Vimeco Villa - Nguyễn Chánh hứa hẹn tạo dựng tiêu chuẩn sống mới cho các cư dân hiện đại

THE D’LEROI SOLEIL APARTMENT

Một thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp Đông Dương xưa cũ kết hợp nét đẹp truyền thống của lối kiến trúc Á Đông và hơi thở hiện đại, phóng khoáng của phương Tây đã tạo nên một bức tranh mang đầy cảm xúc và cá tính khác biệt.

BACKAN LUXURY VILLA

BACKAN LUXURY VILLA - Một sản phẩm hoàn chỉnh sẽ mang lại bản sắc cho không gian vì vậy muốn trở nên khác biệt đòi hỏi NTK luôn phải đi trước một bước.  

CĂN HỘ CAO CẤP CIPUTRA

Điềm đạm và lôi cuốn. Chỉn chu trong từng thiết kế, tận tình trong thi công chính là những giá trị tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang tới trong dự án lần này - Dự án căn hộ cao cấp CIPUTRA

thiết kế thi công nội thất

chọn nội thất tặng thiết kế 3D

VỀ ĐẦU TRANG