Thiết Kế Nội Thất Bắc Âu - Scandinavian | CAPRI LUXURY HOME

SCANDINAVIAN LÀ GÌ? NGUYÊN TẮC KHI THIẾT KẾ PHONG CÁCH NỘI THẤT BẮC ÂU

Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều phong cách nội thất được các gia chủ lựa chọn để ứng dụng trong ngôi nhà của mình. Một trong những phong cách đó phải kể đến phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu (hay còn gọi là phong cách Scandinavian). 

Phong Cách Nội Thất Bắc Âu

Phong cách này mang đến không khí ấm cúng nhưng cũng không kém phần sang trọng cho căn nhà. Hãy cùng CAPRI LUXURY HOME tìm hiểu kỹ hơn về phong cách nội thất Bắc Âu, và lối thiết kế Scandinavian này có thích hợp để thiết kế căn hộ tại Việt Nam hay không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Phong cách Scandinavian là gì?

Phong Cách nội thất bắc âu

Phong cách Scandinavian hay còn gọi là phong cách Bắc Âu được bắt nguồn từ tên gọi của một địa danh ở Bắc Âu là bán đảo Scandinavia, nó bắt nguồn từ thế kỷ 20 rồi lan truyền mạnh mẽ vào những năm 50 tại khắp các quốc gia Bắc Âu. Bán đảo này được bao quanh bởi biển Baltic, biển Bắc, biển Na Uy thuộc Đại Tây Dương và biển Barents thuộc Bắc Băng Dương.

Phong cách Scandinavian

Phong cách Bắc Âu (phong cách Scandinavian) là sự kết hợp giữa 3 yếu tố là đơn giản – thẩm mỹ – công năng sử dụng. Phong cách này hướng tới vẻ đẹp hiện đại, tinh tế, đơn giản, ấm cúng nhưng vẫn hòa hợp với thiên nhiên. Nó đã dần trở thành một nguồn cảm hứng bất tận của mọi kiến trúc sư trên thế giới.

Phong Cách nội thất bắc âu

Phong cách này chính là sự kết hợp của vẻ đẹp, sự tối giản và tiện dụng. Phong cách này được ưa chuộng bởi sự giản dị, ấm áp và không gian đầy sự thông thoáng, rộng rãi.

Màu sắc: Nội thất Bắc Âu (hay còn gọi Scandinavian) sử dụng màu trắng làm chủ đạo kết hợp thêm các màu sắc khác như: Kem, đen, xám nhẹ, xanh ngọc,…

Các vật liệu phổ biến là: gỗ tự nhiên, da, lông thú.

Họa tiết trang trí cũng rất đơn giản như kẻ sọc, kẻ caro hay các họa tiết hình học lấy cảm hứng từ các dân tộc trên thế giới. Cây xanh hay lò sưởi cũng là những họa tiết trang trí đặc trưng của phong cách này.

Phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu (phong cách thiết kế nội thất Scandinavian)

Phong Cách thiết kế nội thất Bắc Âu

Có 3 đặc điểm nổi bật trong ngôi nhà theo phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu (Scandinavian) mà thu hút được nhiều khách hàng lựa chọn phong cách này bởi: Thứ nhất đó là sự tối giản trong đồ nội thất nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi khi sử dụng. Thứ hai đơn giản và cuối cùng đó chính là trong thiết kế mà phong cách này mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.

Để có thể tạo được những đặc trưng này thì đòi hỏi người kiến trúc sư phải thực sự có tầm và gu thẩm mỹ cao để phối hợp được tất cả màu sắc, ánh sáng, tỷ lệ không gian, chất liệu, hoa văn và họa tiết trong thiết kế của mình.

Phong Cách nội thất Bắc Âu

Hiểu được phong cách Bắc Âu (thiết kế theo phong cách Scandinavian) sẽ giúp bạn dễ dàng biết được lý do tại sao phong cách thiết kế này được ưa chuộng tới vậy. Những bức tường màu trắng mang lại cảm giác mở rộng không gian, rộng rãi, thông thoáng cho căn phòng.

Trong một nhịp sống vội vã của xã hội ngày nay. Cùng với sự chật chội, thiếu thốn không gian ở các thành phố lớn khiến cho con người khao khát được ở trong một không gian nhẹ nhàng, thư thái. Đặc biệt đối với các ngôi nhà, chung cư ở thành phố lớn có không gian nhỏ hẹp, chật chội thì việc ứng dụng thiết kế phong cách Scandinavian là một lựa chọn lý tưởng. Và phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu (Scandinavian) có thể giúp bạn đạt được những mong muốn đó.

Một số mẫu thiết kế theo phong cách nội thất Bắc Âu (Scandinavian)

Nội Thất Bắc Âu Scandinavian

Phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu (hay còn gọi phong cách Scandinavian) sẽ giúp không gian sống của bạn có được sự ấm cúng và thoải mái nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất theo phong cách này thì bạn hãy liên hệ với CAPRI LUXURY HOME để nhận được tư vấn tốt nhất.

Tại CAPRI LUXURY HOME, nhà thiết kế của chúng tôi với nhiều năm trong nghề thiết kế nội thất chắc chắn sẽ mang đến không gian sống đích thực cho quý khách hàng.

CAPRI LUXURY HOME tự hào là đơn vị thiết kế - thi công nội thất cho nhiều công trình hạng sang. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

               Showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

Xem thêm phong cách nội thất MINIMALISM

dự án khác

HẢI PHÒNG LUXURY VILLA

Mang tới thành phố hoa phượng đỏ một không gian sống ĐẸP – TIỆN NGHI – HIỆN ĐẠI!!! HAI PHONG LUXURY VILLA design by NTK HIEP NGUYEN Thông tin công trình: Công trình: Hai Phong Luxury Villa Phong cách: Hiện đại Thiết kế, thi công & hoàn thiện nội thất: CAPRI LUXURY HOME Diện tích:350 m2 Địa điểm: Thành Phố Hải Phòng Dự án lần này, không chỉ dưới cương vị một nhà chuyên gia, mà đòi hỏi nhà thiết kế phải có “phong cách sống” để thấu hiểu và hiện thực hóa những nhu cầu, mong ước cho Gia Chủ. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng căn villa dành tặng cho Gia Chủ yêu thích sự thanh lịch & hiện đại.

HIỆP NGUYỄN CAPRI HOUSE

Được xem như bữa tiệc buffet nội thất với nhiều phong cách kết hợp từ Trung Hoa, Tân cổ điển, Hiện đại... Những phong cách thiết kế nội thất này dung hòa với nhau hoàn hảo tới mức Quý Vị không tìm được điểm lộn xộn, điểm “trái mắt” nào trong không gian.

Luxury Bathroom By CAPRI The Luxury Home

Những mẫu thiết kế nội thất không gian phòng tắm với những mẫu bồn tắm Hiện Đại Cao Cấp Nhất 2022

SEXY VILLA

SEXY VILLA là một sự khác biệt với gu thiết kế sang trọng, độc đáo. Từng món đồ nội thất được chuyển từ nước ngoài, tinh lọc những mẫu mã đẹp tinh xảo nhất trên toàn Thế Giới, đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

THE DRAGON LAOCAI VILLA LK01

Nội thất Villa được thiết kế theo phong cách hiện đại (Modern Style), căn Villa The Dragon tọa lạc tại vị trí đắc địa tại thành phố Lào Cai giúp cho thành phố trên mây mang vẻ đẹp của sự phóng khoáng và sang trọng.

THE KINGSMAN

Khác biệt, Chất, Sang trọng và Đẳng Cấp cũng không lột tả được hết vẻ đẹp không thể cưỡng lại được của căn phòng làm việc này!

CHÂN MÂY DUPLEX

Bản thiết kế nội thất căn hộ Duplex tại The Sun Grand City Hồ Tây được mệnh danh như “Chòm sao Duplex tỏa sáng giữa mây trời” với góc view tuyệt đẹp được thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất bởi CAPRI LUXURY HOME.

THE PARK HILL - TIME CITY

Dưới bàn tay của NTK Hiệp Nguyễn, Căn hộ cao cấp The ParkHill như được khoác lên mình tấm áo hiện đại, thanh lịch mà không kém phần tinh tế, đẳng cấp. Thiết kế này dành tặng riêng cho quý cô xinh đẹp 9x đầy tài năng.

THE DRAGON LAOCAI VILLA MG06

The Dragon Laocai Villa MG06 - Toàn bộ căn villa được thiết kế theo phong cách cổ điển & mỗi tầng là một cảm xúc riêng, lắng đọng và đầy nghệ thuật. Phòng làm việc riêng của Gia Chủ có cả sân Golf thu nhỏ.

THE DRAGON - VINHOMES NGUYỄN CHÍ THANH

Căn hộ chung cư cao cấp tọa lạc tại vị trí “vàng” đắc địa bậc nhất Thủ đô, The Dragon – Vinhomes Nguyễn Chí Thanh toả sáng như lời tuyên ngôn về đẳng cấp không bị pha trộn.

VIMECO VILLA NGUYỄN CHÁNH

Với tiêu chí Thiết kế nội thất Villa tạo ra một không gian không chỉ là nơi để sống mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống, The Vimeco Villa - Nguyễn Chánh hứa hẹn tạo dựng tiêu chuẩn sống mới cho các cư dân hiện đại

THE D’LEROI SOLEIL APARTMENT

Một thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp Đông Dương xưa cũ kết hợp nét đẹp truyền thống của lối kiến trúc Á Đông và hơi thở hiện đại, phóng khoáng của phương Tây đã tạo nên một bức tranh mang đầy cảm xúc và cá tính khác biệt.

BACKAN LUXURY VILLA

BACKAN LUXURY VILLA - Một sản phẩm hoàn chỉnh sẽ mang lại bản sắc cho không gian vì vậy muốn trở nên khác biệt đòi hỏi NTK luôn phải đi trước một bước.  

CĂN HỘ CAO CẤP CIPUTRA

Điềm đạm và lôi cuốn. Chỉn chu trong từng thiết kế, tận tình trong thi công chính là những giá trị tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang tới trong dự án lần này - Dự án căn hộ cao cấp CIPUTRA

thiết kế thi công nội thất

chọn nội thất tặng thiết kế 3D

VỀ ĐẦU TRANG