NHỮNG MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ DUPLEX ĐỈNH CAO ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG 2023

Thiết kế nội thất căn hộ duplex là phong cách dành riêng cho giới thượng lưu, những người có yêu cầu khắt khe về không gian và chất lượng sống. Do đó, tìm kiếm một đơn vị chất lượng cung cấp dịch vụ này là không phải điều dễ dàng.

I. THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ DUPLEX ĐẸP HIỆN ĐẠI

Thiết kế nội thất căn hộ Duplex luôn được gia chủ đặt lên hàng đầu bởi đặc trưng riêng của loại hình căn hộ Duplex. Căn hộ Duplex là một loại hình căn hộ cao cấp và sang trọng. Duplex là loại hình căn hộ thông tầng, nằm tại các tầng cao nhất nhưng không phải tầng trên cùng của tòa chung cư. 

Thiết Kế Nội Thất căn hộ Duplex

CAPRI LUXURY HOME luôn đề cao yếu tố thẩm mỹ cũng như chất lượng cuộc sống vào trong từng thiết kế vì vậy nội thất cho những căn hộ cao cấp này phải được ưu tiên hàng đầu.

Cùng chúng tôi tìm hiểu về thiết kế nội thất cho căn duplex sao cho đẹp và nổi bật nhất nhé.

Thiết Kế Nội Thất Duplex hiện đại

II. Thiết kế căn hộ Duplex là gì?

Mẫu thiết kế căn hộ Duplex là một loại hình nhà ở, căn hộ thông tầng. Các căn hộ duplex thường ở những tầng cao của tòa nhà, chung cư nhưng không phải là ở tầng cao nhất (tầng áp mái) với thiết kế thông tầng giữa 2 tầng (ít nhất phải có 2 tầng thông nhau).

Thiết kế căn hộ Duplex

Nhắc đến căn hộ duplex không thể không nói đến kiến trúc thông tầng đặc trưng của loại hình này. Khái niệm thông tầng ở đây có nghĩa là căn hộ này sẽ có tầng trệt và tầng một, giữa hai tầng sẽ có một khoảng không gian trống “thông” với nhau như một giếng trời lớn và thường được thiết kế ở khu vực phòng khách.

Xem thêm mẫu thiết kế nội thất Biệt Thự Hiện Đại Luxury

III. Đặc điểm của mẫu thiết kế căn hộ Duplex

Đặc điểm của căn hộ Duplex

Căn hộ Duplex (hay còn gọi là căn hộ thông tầng) thường sở hữu những thiết kế mở với diện tích rộng rãi, thông thoáng mang đến không gian sống hiện đại và đầy sang trọng.

Vị trí của mẫu căn hộ này thường ở tầng cao, với view thoáng, có nhiều cửa lớn để có thể ngắm nhìn không gian bên ngoài, đón ánh sáng hay gió trời tự nhiên một cách tối đa nhất. Chính vì thế, mẫu căn hộ này có rất nhiều các cửa lớn nhỏ mang đến một không gian sống thoáng đãng, tràn đầy năng lượng.

Tổng thể căn hộ Duplex có sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, chất liệu và nội thất. Vật liệu, nguyên liệu, chất liệu được sử dụng thường là những đồ cao cấp và hiện đại như như đá marble, đá granite, gỗ thượng hạng, kim loại mạ vàng,…

Nội Thất Thông Tầng

Kết hợp với đó là các màu sắc đặc trưng áp dụng cho từng phong cách đẹp – độc – lạ. Tất cả đã tạo nên một không gian hiện đại, sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng.

Thiết kế căn hộ này thường có thể dùng và áp dụng nhiều kiểu phong cách thiết kế khác nhau. Nhưng phải đảm bảo được độ thẩm mỹ, tối ưu công năng sử dụng mà vẫn làm rõ đặc điểm về thiết kế kiến trúc thông tầng của căn hộ Duplex.

 

IV. Thiết kế nội thất căn hộ Duplex đẹp như mơ

Nội Thất căn hộ Duplex

Thiết kế nội thất của căn hộ duplex luôn phải tính đến yếu tố sang trọng và thời thượng. Những loại hình nhà ở hạng sang, theo truyền thống thì khi thiết kế phải thể hiện được tầm đẳng cấp, cá tính của chủ nhân căn nhà. 

Điều này sẽ được thể hiện ở thiết kế nội - ngoại thất, những vật dụng đắt tiền, xa xỉ sẽ được bố trí sao cho không gian này hoặc là vương giả hoặc là cá tính. Đồng thời các KTS phải tính toán sao cho những vật dụng đó hài hòa với nhau để tạo nên tính thẩm mỹ chung cho toàn bộ căn hộ.

Thiết kế nội thất Duplex đẹp

Tương tự như thiết kế nội thất penthouse hay sky villa, căn hộ duplex cũng sở hữu không gian rộng rãi và thoáng đãng. Với vị trí ở trên cao, cộng thêm thiết kế những cửa sổ lớn là điều kiện để căn hộ duplex có thể đón được ánh sáng tự nhiên và gió trời nhiều nhất có thể. 

Rộng rãi và thoáng đãng cũng là những yếu tố giúp chủ nhân căn hộ dễ dàng tìm thấy cảm giác thư giãn khi về nhà. Đây cũng chính là yếu tố khiến các gia chủ sẵn sàng chi một số tiền lớn để sở hữu căn hộ duplex.

Nội thất Duplex Đẹp

Cuốn hút, sang trọng nhưng không kém phần lịch lãm, đẳng cấp chính là yêu cầu mà chủ nhân căn duplex muốn hướng tới. Chính vì vậy, đòi hỏi người thiết kế phải thực sự có tầm mới có thể có những nét vẽ độc đáo với thiết kế độc đáo & khác biệt và hiện thực hóa tác phẩm ra ngoài đời thực.

Thiết kế nội thất Duplex

Căn Duplex Chân mây tại The Sun Grand City Hồ Tây được mệnh danh như “Chòm sao Duplex tỏa sáng giữa mây trời”. Với tổng diện tích 250m2, siêu dự án hạng sang này chắc chắn sẽ trở thành một siêu phẩm đình đám nhất nằm cạnh Hồ Tây với những giá trị không thể đong đếm.

Nội thất Duplex Chân Mây

V. Vẻ đẹp từ nội thất đến ngoại cảnh của căn hộ Duplex

Một đặc điểm khác giúp mọi người dễ dàng nhận biết loại hình căn hộ Duplex này chính là vị trí đắc địa của mình. Với những tòa chung cư cao cấp hiện nay, vị trí các tầng cao thường thuộc về những loại hình đắt đỏ như Duplex, Penthouses và Sky Villa.

Thiết kế nội thất Thông Tầng

Căn hộ Duplex được nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi những ưu điểm sau:

- Môi trường sống tiện nghi: căn hộ duplex chỉ có ở những dự án cao cấp. Chính vì vậy, xung quanh căn hộ sẽ có đầy đủ những tiện ích cần thiết.

- Diện tích: đây là một ưu điểm lớn của duplex. Gia chủ có thể thoải mái thiết kế ngôi nhà của mình thành những căn phòng mình thích.

- Nội thất sang trọng: bởi căn hộ duplex là kiểu nhà ưa chuộng số 1 của giới thượng lưu. Thế nên, họ sẽ đầu tư vào thiết kế nội thất.

- Ánh sáng tự nhiên: với không gian thông tầng, căn hộ sẽ hứng được nhiều ánh sáng tự nhiên.

- View đẹp và thoáng: căn hộ duplex thường có view hướng ra biển hoặc là view nhìn thành phố đẹp.

VI. Phân biệt căn hộ duplex và căn penhouse

Thiết kế nội thất Duplex Đẹp

Duplex thường có hai dạng:

- Nhà phố duplex: Xây trên đất nền

- Căn hộ duplex: xây ở các dự án chung cư cao cấp

Căn hộ duplex và penthouse được phân biệt với nhau qua việc: penthouse không nhất thiết phải thiết kế thông tầng còn duplex thì phải có ít nhất 2 tầng thông nhau. Đồng thời Duplex cũng không có không gian bên ngoài như căn hộ Penthouse.

VII. Một số lưu ý quan trọng trong thiết kế nội thất duplex

Phong cách thiết kế

Nội Thất Duplex Hiện Đại

Đối với căn hộ Duplex, các kiến trúc sư thường lựa chọn phong cách cổ điển, tân cổ điển hoặc phong cách nội thất hiện đại,… Dù là bất kỳ phong cách thiết kế nào cũng cần chắc chắn đảm bảo về sự kết nối hài hòa giữa các không gian. Thể hiện nét tương đồng giữa nghệ thuật trang trí với các loại vật liệu cao cấp. 

Về chất liệu sử dụng, ưu tiên lựa chọn những chất liệu tốt và cao cấp như gỗ óc chó, đá đá granite, kim loại sáng bóng, pha lê, các loại da cao cấp,… Hệ thống thiết bị lựa chọn cũng cần đảm bảo sự đa năng và tiện ích trong quá trình sử dụng.

Tính thẩm mỹ

Thiết kế nội thất Duplex thông tầng

Các bức tường với màu sắc độc đáo sẽ làm cho căn hộ trông có ‘hồn’ hơn. Kiểu tường mà ta thường thấy là tường dạng ống. Tường dạng ống vừa đem lại sự mới lạ lạ vừa có tính thẩm mỹ cao. Một thiết kế khác cũng tạo ấn tượng là sử dụng tường gam màu xám để làm nền. Sau đó, bố trí những vật trang trí để tạo sự khác biệt.

Cách bố trí nội thất

Thiết kế nội thất Duplex Hiện Đại

Dù Duplex có không gian rộng lớn, tuy nhiên vẫn cần sắp xếp cây xanh với kích thước vừa phải. Phù hợp với từng vị trí trong căn hộ, tạo cảm giác thoáng đãng cho không gian sống. 

Nội thất căn Duplex hướng tới mục đích hưởng thụ và thư giãn đồng thời thể hiện đẳng cấp của chủ nhân. Vì vậy, có thể lựa chọn một số tác phẩm nghệ thuật như tượng điêu khắc, tranh trừu tượng… để tăng cảm giác sang trọng, thời thượng và quyền quý.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng thiết kế nội thất căn hộ duplex đẹp và sang trọng.

CAPRI LUXURY HOME là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công. Các khách hàng tìm đến với chúng tôi bởi:

Nội Thất Duplex Hiện Đại

- Tính sáng tạo và khác biệt trong các sản phẩm thiết kế

- Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm

- Sự đồng hành trong quá trình thi công xây dựng

Thiết kế nội thất căn hộ Duplex

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế căn hộ duplex uy tín và chất lượng thì CAPRI LUXURY HOME là lựa chọn số 1. Chúng tôi cam kết mang đến cho gia đình bạn những ý tưởng thiết kế và thi công nội thất khác biệt và đẳng cấp.

CAPRI LUXURY HOME tự hào là đơn vị thiết kế - thi công nội thất cho nhiều công trình hạng sang. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

-Hotline: 0942.569.933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

               Showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

dự án khác

HẢI PHÒNG LUXURY VILLA

Mang tới thành phố hoa phượng đỏ một không gian sống ĐẸP – TIỆN NGHI – HIỆN ĐẠI!!! HAI PHONG LUXURY VILLA design by NTK HIEP NGUYEN Thông tin công trình: Công trình: Hai Phong Luxury Villa Phong cách: Hiện đại Thiết kế, thi công & hoàn thiện nội thất: CAPRI LUXURY HOME Diện tích:350 m2 Địa điểm: Thành Phố Hải Phòng Dự án lần này, không chỉ dưới cương vị một nhà chuyên gia, mà đòi hỏi nhà thiết kế phải có “phong cách sống” để thấu hiểu và hiện thực hóa những nhu cầu, mong ước cho Gia Chủ. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng căn villa dành tặng cho Gia Chủ yêu thích sự thanh lịch & hiện đại.

HIỆP NGUYỄN CAPRI HOUSE

Được xem như bữa tiệc buffet nội thất với nhiều phong cách kết hợp từ Trung Hoa, Tân cổ điển, Hiện đại... Những phong cách thiết kế nội thất này dung hòa với nhau hoàn hảo tới mức Quý Vị không tìm được điểm lộn xộn, điểm “trái mắt” nào trong không gian.

Luxury Bathroom By CAPRI The Luxury Home

Những mẫu thiết kế nội thất không gian phòng tắm với những mẫu bồn tắm Hiện Đại Cao Cấp Nhất 2022

SEXY VILLA

SEXY VILLA là một sự khác biệt với gu thiết kế sang trọng, độc đáo. Từng món đồ nội thất được chuyển từ nước ngoài, tinh lọc những mẫu mã đẹp tinh xảo nhất trên toàn Thế Giới, đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

THE DRAGON LAOCAI VILLA LK01

Nội thất Villa được thiết kế theo phong cách hiện đại (Modern Style), căn Villa The Dragon tọa lạc tại vị trí đắc địa tại thành phố Lào Cai giúp cho thành phố trên mây mang vẻ đẹp của sự phóng khoáng và sang trọng.

THE KINGSMAN

Khác biệt, Chất, Sang trọng và Đẳng Cấp cũng không lột tả được hết vẻ đẹp không thể cưỡng lại được của căn phòng làm việc này!

CHÂN MÂY DUPLEX

Bản thiết kế nội thất căn hộ Duplex tại The Sun Grand City Hồ Tây được mệnh danh như “Chòm sao Duplex tỏa sáng giữa mây trời” với góc view tuyệt đẹp được thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất bởi CAPRI LUXURY HOME.

THE PARK HILL - TIME CITY

Dưới bàn tay của NTK Hiệp Nguyễn, Căn hộ cao cấp The ParkHill như được khoác lên mình tấm áo hiện đại, thanh lịch mà không kém phần tinh tế, đẳng cấp. Thiết kế này dành tặng riêng cho quý cô xinh đẹp 9x đầy tài năng.

THE DRAGON LAOCAI VILLA MG06

The Dragon Laocai Villa MG06 - Toàn bộ căn villa được thiết kế theo phong cách cổ điển & mỗi tầng là một cảm xúc riêng, lắng đọng và đầy nghệ thuật. Phòng làm việc riêng của Gia Chủ có cả sân Golf thu nhỏ.

THE DRAGON - VINHOMES NGUYỄN CHÍ THANH

Căn hộ chung cư cao cấp tọa lạc tại vị trí “vàng” đắc địa bậc nhất Thủ đô, The Dragon – Vinhomes Nguyễn Chí Thanh toả sáng như lời tuyên ngôn về đẳng cấp không bị pha trộn.

VIMECO VILLA NGUYỄN CHÁNH

Với tiêu chí Thiết kế nội thất Villa tạo ra một không gian không chỉ là nơi để sống mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống, The Vimeco Villa - Nguyễn Chánh hứa hẹn tạo dựng tiêu chuẩn sống mới cho các cư dân hiện đại

THE D’LEROI SOLEIL APARTMENT

Một thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp Đông Dương xưa cũ kết hợp nét đẹp truyền thống của lối kiến trúc Á Đông và hơi thở hiện đại, phóng khoáng của phương Tây đã tạo nên một bức tranh mang đầy cảm xúc và cá tính khác biệt.

BACKAN LUXURY VILLA

BACKAN LUXURY VILLA - Một sản phẩm hoàn chỉnh sẽ mang lại bản sắc cho không gian vì vậy muốn trở nên khác biệt đòi hỏi NTK luôn phải đi trước một bước.  

CĂN HỘ CAO CẤP CIPUTRA

Điềm đạm và lôi cuốn. Chỉn chu trong từng thiết kế, tận tình trong thi công chính là những giá trị tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang tới trong dự án lần này - Dự án căn hộ cao cấp CIPUTRA

thiết kế thi công nội thất

chọn nội thất tặng thiết kế 3D

VỀ ĐẦU TRANG