99+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Cổ Điển Đẹp, Sang Trọng Bậc Nhất 2022

Nhắc tới phong cách nội thất cổ điển thì trào lưu này xuất hiện từ thế kỷ 18. Và cho tới nay với sự phát triển của xã hội, phong cách nội thất cổ điển phòng ngủ vẫn được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng trong các kiến trúc.

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN CHẤT NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

Nhắc tới phong cách nội thất cổ điển thì trào lưu này xuất hiện từ thế kỷ 18 gia nhập từ Châu Âu. Và cho tới nay với sự phát triển của xã hội, phong cách nội thất cổ điển phòng ngủ vẫn được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng trong các kiến trúc.

Nội Thất Phòng Ngủ Cổ Điển Đẹp

Phòng ngủ phong cách cổ điển ngày nay được nhiều gia chủ lựa chọn bởi sự sang trọng, nguy nga và lâu bền với thời gian. Đối với lối kiến trúc này thì phòng ngủ ngoài việc là một không gian ngủ thì còn là nơi thể hiện cá tính bản thân của gia chủ, nó có thể là cổ điển sang trọng hay tinh tế luxury... được dùng trong những ngôi biệt thự cổ điển sang trọng.

Phòng Ngủ Cổ Điển Sang Trọng

Cùng CAPRI LUXURY HOME tìm hiểu nội thất phòng ngủ cổ điển và cách trang trí phòng ngủ phong cách cổ điển để làm sao có được một không gian phòng ngủ đẹp và sang trọng nhé!

Phòng ngủ kiểu cổ điển là gì?

Phòng Ngủ kiểu cổ điển

Xuất hiện từ rất lâu xong phong cách cổ điển vẫn luôn được yêu chuộng trong thiết kế kiến trúc, nội thất và trở thành một trong những kiểu thiết kế được yêu chuộng trong những năm gần đây.

Thừa hưởng những đặc thù của phong cách cổ điển, phòng ngủ cổ điển luôn mang tới sự sang trọng, thông thoáng và tính nghệ thuật vô cùng cao. Việc thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách cổ điển không chỉ mang đến một không gian đẳng cấp, thể hiện địa vị của chủ nhân mà qua đó còn mang đến một không gian thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Phòng Ngủ Phong Cách Cổ Điển

Tuy nhiên, phòng ngủ cổ điển không phải hạng mục dễ thực hiện với nhiều kiến trúc sư. Về chi phí, phòng ngủ cổ điển yêu cầu nguồn chi phí rất cao phần lớn là cho phần nội thất. Để phòng ngủ cổ điển phát huy về mặt thẩm mỹ thì không gian phòng cũng cần có diện tích tương đối lớn và người kiến trúc sư phải am hiểu những quy tắc thiết kế mới có thể có những phòng ngủ cao cấp.

Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ cổ điển

Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Cổ Điển

Được lấy cảm hứng và phát triển từ kiến trúc thời kỳ Phục Hưng với vẻ đẹp của những tòa nhà cổ điển đồ sộ. Phong cách nội thất cổ điển đem đến cho không gian nghỉ ngơi nét đẹp từ sự trau chuốt tỉ mỉ, cầu toàn… Mang lại sự sang trọng, bề thế, trang nhã, thể hiện phong cách sống quý phái của chủ nhà.

Bàn Trang Điểm Cổ Điển

Không giống phong cách hiện đại với tính tối giản trong bài trí nội thất. Trang trí phòng ngủ phong cách cổ điển chú trọng tới màu sắc không gian cùng chất liệu và những đường nét nội thất nổi bật. Các nội thất của phòng ngủ cổ điển như giường ngủ, tủ quần áo, tủ đầu giường…. chủ yếu được làm bằng gỗ tự nhiên kết hợp với chất liệu bọc da, vải hoặc đá cao cấp.

Trang Trí Phòng Ngủ Cổ Điển

Hầu hết phòng ngủ cổ điển thường có bầu không khí ấm áp, trầm lắng bởi thiết kế nội thất như giường, tủ kệ, bàn, ghế đẩu… được làm chủ yếu từ chất liệu gỗ tự nhiên 100%. Đây là loại chất liệu được ưa chuộng không chỉ bởi sự linh hoạt, dễ dàng phối kết hợp với đa dạng các loại vật liệu khác mà còn bởi độ bền và giá trị theo thời gian của chính nó. Tất cả đều được nghệ thuật hóa bằng những đường nét hoa văn tinh xảo với vân gỗ mềm mịn và đều một cách tự nhiên.

Phòng Ngủ Phong Cách Cổ Điển Sang Trọng

Trang trí phòng ngủ phong cách cổ điển chú trọng màu sắc được yêu thích và thường thấy trong những mẫu phòng ngủ này chính là màu vàng, màu đỏ, gam màu trung tính. Tông màu thường thấy tại phong cách cổ điển là màu vàng và trắng giúp đem tới cảm giác ấm áp, lãng mạn nhưng cũng vô cùng tinh tế và thuần khiết.

Nội Thất Phòng Ngủ Cổ Điển

Ánh sáng sử dụng hữu hiệu cho phong cách cổ điển là ánh sáng trắng hoặc ánh sáng vàng nhẹ. Đặc trưng của phong cách cổ điển là tính chất đối xứng trong kiến trúc, các chi tiết đều được sắp xếp có chủ ý để hướng tới sự cân bằng. Nếu để ý ta có thể thấy rằng trong phong cách cổ điển, một bên là hình ảnh chính và bên còn lại là hình ảnh phản chiếu.

Trang trí phòng ngủ phong cách cổ điển

Giường ngủ cổ điển

Giườn Ngủ Cổ Điển

Những chiếc giường ngủ cổ điển với kiểu dáng sang trọng mang hơi hướng quá khứ sẽ là tâm điểm của phòng ngủ. Bên cạnh đó, các mẫu giường ngủ cổ điển thường được gia công, sản xuất bằng những loại gỗ tự nhiên cao cấp, quý hiếm nhất như gỗ sồi, gỗ lim, gỗ óc chó, gỗ bạch đàn, gỗ xoan đào, gỗ mun, gỗ trắc, gỗ gõ đỏ, gỗ sưa, gỗ hương...

Các loại gỗ này có màu sắc đẹp tự nhiên, hương thơm quyến rũ, cùng các đường vân gỗ đẹp mắt tạo nên một chiếc giường không chỉ đảm bảo về vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn có tuổi thọ sử dụng lâu dài lên đến hàng trăm năm mà không xuất hiện các hiện tượng co ngót, mối mọt, ẩm mốc. Nhờ đó có được những chiếc giường không chỉ bền bỉ, chắc chắn mà còn có tính thẩm mỹ vô cùng cao.

Đèn chùm cổ điển

Đèn Chùm Cổ Điển

Đối với một không gian sang trọng như phòng ngủ cổ điển, đèn chùm là thứ tạo nên sự quyền quý và sang trọng cho phần trần. Những loại đèn cho phong cách cổ điển thường là loại đèn chùm pha lê mang tới sự sang trọng và đẳng cấp cho toàn căn phòng.

Đèn chùm cổ điển được thiết kế theo hướng cầu kỳ, tỉ mỉ đến từng chi tiết lớn nhỏ, với họa tiết và đường nét uốn lượn cùng màu sắc sang trọng. Một không gian sống trang trí đèn chùm phong cách cổ điển luôn cho chúng ta nghĩ đến không gian sống thượng lưu, cao cấp. Với bất kỳ một không gian nào đi chăng nữa thì chiếc đèn chùm cổ điển cũng tạo nên sức quyến rũ mê hoặc lòng người.

Chỉ tường Phòng Ngủ Cổ Điển

Với những kiến trúc cổ điển, những đường chỉ thường được thấy giúp tạo nên sự sang trọng trong thiết kế cũng như làm nổi bật thêm không gian. Những đường chỉ thường sử dụng chất liệu kim loại màu vàng và có độ bóng tạo nên sự sang trọng trong thiết kế. Có thể nói rằng trong hầu hết kiến trúc nội thất, phong cách cổ điển là phong cách sử dụng những đường phào chỉ nhiều nhất.

Bàn ghế cổ điển

Phòng Ngủ Cổ Điển Master

Với những không gian phòng ngủ lớn, việc có thêm bộ bàn ghế là điều vô cùng tiện lợi và thường là bàn làm việc hoặc là bàn trang điểm. Thông thường, bộ bàn ghế trong phòng ngủ sẽ có nét tương đồng về thiết kế với giường ngủ.

Đơn vị thiết kế nội thất phòng ngủ cổ điển uy tín

Thiết Kế thi công phòng ngủ cổ điển

Thiết kế nội thất phòng ngủ cổ điển không phải là một việc đơn giản và dễ dàng. Điều này đòi hỏi kiến trúc sư phải là người dày dặn kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về phong cách kiến trúc này.

CAPRI LUXURY HOME là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất đặc biệt là nội thất cổ điển. Rất nhiều hạng mục nội thất phòng ngủ được chúng tôi thực hiện đều mang tới cho khách hàng sự hài lòng hơn cả mong đợi. Nếu bạn muốn một không gian nghỉ ngơi, thư giãn sang trọng và cổ điển thuần túy, hãy liên hệ CAPRI LUXURY HOME để nhận được giải pháp tốt nhất nhé!

Phòng Ngủ Cổ Điển Sang Trọng

Mong rằng bài viết trên của chúng tôi sẽ giúp bạn có được những lựa chọn nội thất,kiểu dáng và cách bài trí hợp lý phù hợp với phong cách cổ điển cũng như sở thích của Quý Vị!

CAPRI LUXURY HOME tự hào là đơn vị thiết kế - thi công nội thất cho nhiều công trình hạng sang. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

- Hotline: 0942.56.9933

- Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

              Showroom 2: 262 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội

Xem thêm mẫu phòng ngủ Tân Cổ Điển Đẹp mới nhất 2022

dự án khác

HẢI PHÒNG LUXURY VILLA

Mang tới thành phố hoa phượng đỏ một không gian sống ĐẸP – TIỆN NGHI – HIỆN ĐẠI!!! HAI PHONG LUXURY VILLA design by NTK HIEP NGUYEN Thông tin công trình: Công trình: Hai Phong Luxury Villa Phong cách: Hiện đại Thiết kế, thi công & hoàn thiện nội thất: CAPRI LUXURY HOME Diện tích:350 m2 Địa điểm: Thành Phố Hải Phòng Dự án lần này, không chỉ dưới cương vị một nhà chuyên gia, mà đòi hỏi nhà thiết kế phải có “phong cách sống” để thấu hiểu và hiện thực hóa những nhu cầu, mong ước cho Gia Chủ. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng căn villa dành tặng cho Gia Chủ yêu thích sự thanh lịch & hiện đại.

HIỆP NGUYỄN CAPRI HOUSE

Được xem như bữa tiệc buffet nội thất với nhiều phong cách kết hợp từ Trung Hoa, Tân cổ điển, Hiện đại... Những phong cách thiết kế nội thất này dung hòa với nhau hoàn hảo tới mức Quý Vị không tìm được điểm lộn xộn, điểm “trái mắt” nào trong không gian.

Luxury Bathroom By CAPRI The Luxury Home

Những mẫu thiết kế nội thất không gian phòng tắm với những mẫu bồn tắm Hiện Đại Cao Cấp Nhất 2022

SEXY VILLA

SEXY VILLA là một sự khác biệt với gu thiết kế sang trọng, độc đáo. Từng món đồ nội thất được chuyển từ nước ngoài, tinh lọc những mẫu mã đẹp tinh xảo nhất trên toàn Thế Giới, đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

THE DRAGON LAOCAI VILLA LK01

Nội thất Villa được thiết kế theo phong cách hiện đại (Modern Style), căn Villa The Dragon tọa lạc tại vị trí đắc địa tại thành phố Lào Cai giúp cho thành phố trên mây mang vẻ đẹp của sự phóng khoáng và sang trọng.

THE KINGSMAN

Khác biệt, Chất, Sang trọng và Đẳng Cấp cũng không lột tả được hết vẻ đẹp không thể cưỡng lại được của căn phòng làm việc này!

CHÂN MÂY DUPLEX

Bản thiết kế nội thất căn hộ Duplex tại The Sun Grand City Hồ Tây được mệnh danh như “Chòm sao Duplex tỏa sáng giữa mây trời” với góc view tuyệt đẹp được thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất bởi CAPRI LUXURY HOME.

THE PARK HILL - TIME CITY

Dưới bàn tay của NTK Hiệp Nguyễn, Căn hộ cao cấp The ParkHill như được khoác lên mình tấm áo hiện đại, thanh lịch mà không kém phần tinh tế, đẳng cấp. Thiết kế này dành tặng riêng cho quý cô xinh đẹp 9x đầy tài năng.

THE DRAGON LAOCAI VILLA MG06

The Dragon Laocai Villa MG06 - Toàn bộ căn villa được thiết kế theo phong cách cổ điển & mỗi tầng là một cảm xúc riêng, lắng đọng và đầy nghệ thuật. Phòng làm việc riêng của Gia Chủ có cả sân Golf thu nhỏ.

THE DRAGON - VINHOMES NGUYỄN CHÍ THANH

Căn hộ chung cư cao cấp tọa lạc tại vị trí “vàng” đắc địa bậc nhất Thủ đô, The Dragon – Vinhomes Nguyễn Chí Thanh toả sáng như lời tuyên ngôn về đẳng cấp không bị pha trộn.

VIMECO VILLA NGUYỄN CHÁNH

Với tiêu chí Thiết kế nội thất Villa tạo ra một không gian không chỉ là nơi để sống mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống, The Vimeco Villa - Nguyễn Chánh hứa hẹn tạo dựng tiêu chuẩn sống mới cho các cư dân hiện đại

THE D’LEROI SOLEIL APARTMENT

Một thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp Đông Dương xưa cũ kết hợp nét đẹp truyền thống của lối kiến trúc Á Đông và hơi thở hiện đại, phóng khoáng của phương Tây đã tạo nên một bức tranh mang đầy cảm xúc và cá tính khác biệt.

BACKAN LUXURY VILLA

BACKAN LUXURY VILLA - Một sản phẩm hoàn chỉnh sẽ mang lại bản sắc cho không gian vì vậy muốn trở nên khác biệt đòi hỏi NTK luôn phải đi trước một bước.  

CĂN HỘ CAO CẤP CIPUTRA

Điềm đạm và lôi cuốn. Chỉn chu trong từng thiết kế, tận tình trong thi công chính là những giá trị tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang tới trong dự án lần này - Dự án căn hộ cao cấp CIPUTRA

thiết kế thi công nội thất

chọn nội thất tặng thiết kế 3D

VỀ ĐẦU TRANG