[TOP] MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ PHONG CÁCH CHÂU ÂU HIỆN ĐẠI ĐẦY TINH TẾ 2023

Phòng ngủ phong cách châu Âu hiện đại mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp, vẻ đẹp này tồn tại lâu đời và sẽ kéo dài đến hàng chục, hàng trăm năm tiếp theo.

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ PHONG CÁCH CHÂU ÂU HIỆN ĐẠI

Phòng ngủ phong cách châu Âu hiện đại mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp, vẻ đẹp này tồn tại lâu đời và sẽ kéo dài đến hàng chục, hàng trăm năm tiếp theo. Thiết kế nội thất phòng ngủ kiểu châu Âu hiện đại chắc chắn sẽ giúp gia chủ có được một không gian riêng tư in đậm dấu ấn của giới thượng lưu.

Phòng ngủ phong cách châu âu hiện đại

Do đó, thiết kế phòng ngủ theo phong cách châu âu luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của gia chủ. Hiện nay, trào lưu sử dụng giường ngủ cao cấp nhập khẩu phong cách châu Âu đang rất được yêu thích bởi nét đẹp thư thái, tinh tế và sang trọng. Phong cách này mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho không gian sống.

Cùng CAPRI LUXURY HOME theo dõi bài viết dưới đây để có thể có những ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách châu âu của gia đình bạn với những mẫu nội thất phòng ngủ đẹp, hiện đại & sang trọng nhất nhé.

Thiết kế phòng ngủ phong cách châu âu hiện đại?

Phòng ngủ phong cách châu âu hiện đại

Tinh tế, trẻ trung và tiện nghi đó chính là những đặc điểm dễ thấy của phong cách thiết kế nội thất Châu Âu hiện đại. Gam màu được sắp đặt tinh tế tạo nên hài hòa tổng thể, không gian mở thoáng đãng đã trở nên gần gũi, quen thuộc với chúng ta.

Phòng ngủ với không gian mở và màu sắc trung tính đang là xu hướng thiết kế nội thất theo phong cách Châu Âu hiện nay. Các đồ vật được bài trí hợp lý là điểm nhất của phòng ngủ. Giúp cho ngôi nhà tiện nghi và tinh tế hơn.

Vì sao nội thất phòng ngủ châu Âu được ưa chuộng?

Nội Thất phòng ngủ Châu Âu

Nội thất phòng ngủ theo phong cách châu âu hiện nay được nhiều gia đình ưa chuộng bởi:

Đẳng cấp & sang trọng

Có thể nói rằng không gian phòng ngủ theo phong cách châu Âu đang trở thành xu hướng hiện nay và nó toát lên được sự đẳng cấp của gia chủ. Các sản phẩm nội thất được đầu tư một cách kỹ lưỡng về mặt hoa văn và họa tiết. Kết hợp cùng với đó là những đường cong mềm mại để tạo nên sự cân bằng và lãng mạn. Tông màu chủ đạo là tông màu gỗ cũng khiến cho gia chủ cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Nội Thất tân cổ điển cho phòng ngủ càng làm tăng thêm vẻ đẹp và sự sang trọng của gia chủ

Đồ nội thất bền đẹp

Phòng Ngủ nội thất Châu âu

Do sử dụng những chất liệu nội thất cao cấp nên nội thất phòng ngủ kiểu Âu rất bền chắc. Bên cạnh đó, nhờ bàn tay khéo léo của các nghệ nhân mà nội thất đạt được sự chính xác, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, đạt đến trình độ tuyệt mỹ. 

Để chế tạo nên đồ nộ thất phong cách Châu Âu không phải điều dễ dàng, cần có sự tài hoa, kinh nghiệm và đầu óc có tính sáng tạo. Những người nghệ nhân làm nội thất cũng thể hiện được rõ trình độ và khả năng của mình thông qua những sản phẩm mà mình làm ra. 

Sự tuyệt mỹ của nội thất là lý do khiến cho nhiều người đều mong muốn sở hữu một không gian phòng ngủ kiểu này.

Đảm bảo tính thẩm mỹ cao

Giường ngủ châu âu đẹp

Phong cách này mang tới vẻ đẹp vượt thời gian với những chất liệu được đầu tư một cách kỹ lưỡng như là chất liệu gỗ tự nhiên, pha lê chất liệu da…. Tất cả đều được xử lý qua công nghệ tiên tiến và hiện đại để đạt tiêu chuẩn đảm bảo an toàn trong quá trình nghỉ ngơi.

Khẳng định vị thế gia chủ

Phòng ngủ châu Âu sử dụng những món đồ nội thất cao cấp, xa xỉ, giúp nâng tầm giá trị của cuộc sống. Những món đồ nội thất cao cấp này không phải ai cũng đủ điều kiện để ở hữu. Do đó, người sở hữu không gian này thể hiện được khả năng kinh tế và sự đẳng cấp của giới thượng lưu.

Nội Thất Phòng Ngủ Phong cách Châu Âu

Mẫu phòng ngủ phong cách Châu Âu sở hữu thiết kế vượt trội cả về chất lượng và tính thẩm mỹ nên chắc chắn giá thành sẽ không hề rẻ một chút nào. Sở hữu được mẫu phòng ngủ Châu Âu cao cấp và qua đó khẳng định được vị thế của chủ nhân khi mua sắm nội thất.

Phù hợp với nhiều không gian

Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách Châu Âu

Nội thất phòng ngủ châu Âu phù hợp với nhiều không gian khác nhau như: nhà chung cư, nhà phố, biệt thự…do đó dù nhà bạn sử dụng thuộc loại hình nào thì vẫn có thể sống trong không gian sang trọng và đẳng cấp của phòng ngủ Châu Âu.

Một số lưu ý khi thiết kế phòng ngủ phong cách châu Âu

Nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ châu âu đẹp hiện đại

Đề cao tính góc, cạnh. Các nội thất trong phòng ngủ phong cách châu âu thường được thiết kế theo xu hướng là những đường nét thẳng, hình chữ nhật, vuông tròn…Bởi điều này làm không gian thêm hiện đại, gọn gàng hơn rất nhiều.

Bố trí phòng ngủ theo tông màu sắc nhẹ nhàng là cách bố trí phòng ngủ thông minh nhất. Với màu sắc nhã nhặn thì những ranh giới của đồ vật nội thất trong nhà sẽ bị xóa mờ đi đôi phần nên bạn sẽ có một không gian rộng hơn nhiều khoảng trống hơn.

Giường ngủ châu âu nhập khẩu

Sử dụng những gam màu tươi sáng từ nội thất nhập khẩu chắc chắn sẽ làm cho không gian phòng bừng sáng, hiện đại nhưng không kém phần đẳng cấp.

Phòng ngủ nên sơn màu gì có tông màu ấm áp sẽ tạo cho bầu không khí dịu cho các giác quan – sự thư thái mỗi khi trở về ngôi nhà thân yêu.

Trang trí trong phòng ngủ

Những món đồ trang trí là không thể thiếu trong thiết kế các mẫu phòng ngủ theo phong cách châu Âu. Bên cạnh đó những món đồ được chọn lọc như tranh, thảm trải sàn, đèn trang trí… cũng chẳng thể vắng mặt trong căn phòng ngủ.

Những mẫu thiết kế phòng ngủ phong cách châu Âu đẹp

Thiết kế phòng ngủ phong cách Châu Âu

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách châu âu đẹp và sang trọng.

CAPRI LUXURY HOME là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công. Các khách hàng tìm đến với chúng tôi bởi:

- Tính sáng tạo và khác biệt trong các sản phẩm thiết kế

- Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm

- Sự đồng hành trong quá trình thi công xây dựng

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế phòng ngủ phong cách châu âu uy tín và chất lượng thì CAPRI LUXURY HOME là lựa chọn số 1. Chúng tôi cam kết mang đến cho gia đình bạn những ý tưởng thiết kế và thi công nội thất khác biệt và đẳng cấp.

CAPRI LUXURY HOME tự hào là đơn vị thiết kế - thi công nội thất cho nhiều công trình hạng sang. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

               Showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

dự án khác

HẢI PHÒNG LUXURY VILLA

Mang tới thành phố hoa phượng đỏ một không gian sống ĐẸP – TIỆN NGHI – HIỆN ĐẠI!!! HAI PHONG LUXURY VILLA design by NTK HIEP NGUYEN Thông tin công trình: Công trình: Hai Phong Luxury Villa Phong cách: Hiện đại Thiết kế, thi công & hoàn thiện nội thất: CAPRI LUXURY HOME Diện tích:350 m2 Địa điểm: Thành Phố Hải Phòng Dự án lần này, không chỉ dưới cương vị một nhà chuyên gia, mà đòi hỏi nhà thiết kế phải có “phong cách sống” để thấu hiểu và hiện thực hóa những nhu cầu, mong ước cho Gia Chủ. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng căn villa dành tặng cho Gia Chủ yêu thích sự thanh lịch & hiện đại.

HIỆP NGUYỄN CAPRI HOUSE

Được xem như bữa tiệc buffet nội thất với nhiều phong cách kết hợp từ Trung Hoa, Tân cổ điển, Hiện đại... Những phong cách thiết kế nội thất này dung hòa với nhau hoàn hảo tới mức Quý Vị không tìm được điểm lộn xộn, điểm “trái mắt” nào trong không gian.

Luxury Bathroom By CAPRI The Luxury Home

Những mẫu thiết kế nội thất không gian phòng tắm với những mẫu bồn tắm Hiện Đại Cao Cấp Nhất 2022

SEXY VILLA

SEXY VILLA là một sự khác biệt với gu thiết kế sang trọng, độc đáo. Từng món đồ nội thất được chuyển từ nước ngoài, tinh lọc những mẫu mã đẹp tinh xảo nhất trên toàn Thế Giới, đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

THE DRAGON LAOCAI VILLA LK01

Nội thất Villa được thiết kế theo phong cách hiện đại (Modern Style), căn Villa The Dragon tọa lạc tại vị trí đắc địa tại thành phố Lào Cai giúp cho thành phố trên mây mang vẻ đẹp của sự phóng khoáng và sang trọng.

THE KINGSMAN

Khác biệt, Chất, Sang trọng và Đẳng Cấp cũng không lột tả được hết vẻ đẹp không thể cưỡng lại được của căn phòng làm việc này!

CHÂN MÂY DUPLEX

Bản thiết kế nội thất căn hộ Duplex tại The Sun Grand City Hồ Tây được mệnh danh như “Chòm sao Duplex tỏa sáng giữa mây trời” với góc view tuyệt đẹp được thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất bởi CAPRI LUXURY HOME.

THE PARK HILL - TIME CITY

Dưới bàn tay của NTK Hiệp Nguyễn, Căn hộ cao cấp The ParkHill như được khoác lên mình tấm áo hiện đại, thanh lịch mà không kém phần tinh tế, đẳng cấp. Thiết kế này dành tặng riêng cho quý cô xinh đẹp 9x đầy tài năng.

THE DRAGON LAOCAI VILLA MG06

The Dragon Laocai Villa MG06 - Toàn bộ căn villa được thiết kế theo phong cách cổ điển & mỗi tầng là một cảm xúc riêng, lắng đọng và đầy nghệ thuật. Phòng làm việc riêng của Gia Chủ có cả sân Golf thu nhỏ.

THE DRAGON - VINHOMES NGUYỄN CHÍ THANH

Căn hộ chung cư cao cấp tọa lạc tại vị trí “vàng” đắc địa bậc nhất Thủ đô, The Dragon – Vinhomes Nguyễn Chí Thanh toả sáng như lời tuyên ngôn về đẳng cấp không bị pha trộn.

VIMECO VILLA NGUYỄN CHÁNH

Với tiêu chí Thiết kế nội thất Villa tạo ra một không gian không chỉ là nơi để sống mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống, The Vimeco Villa - Nguyễn Chánh hứa hẹn tạo dựng tiêu chuẩn sống mới cho các cư dân hiện đại

THE D’LEROI SOLEIL APARTMENT

Một thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp Đông Dương xưa cũ kết hợp nét đẹp truyền thống của lối kiến trúc Á Đông và hơi thở hiện đại, phóng khoáng của phương Tây đã tạo nên một bức tranh mang đầy cảm xúc và cá tính khác biệt.

BACKAN LUXURY VILLA

BACKAN LUXURY VILLA - Một sản phẩm hoàn chỉnh sẽ mang lại bản sắc cho không gian vì vậy muốn trở nên khác biệt đòi hỏi NTK luôn phải đi trước một bước.  

CĂN HỘ CAO CẤP CIPUTRA

Điềm đạm và lôi cuốn. Chỉn chu trong từng thiết kế, tận tình trong thi công chính là những giá trị tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang tới trong dự án lần này - Dự án căn hộ cao cấp CIPUTRA

thiết kế thi công nội thất

chọn nội thất tặng thiết kế 3D

VỀ ĐẦU TRANG