THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CĂN HỘ CAO CẤP HIỆN ĐẠI- LUXURY XU HƯỚNG 2023

Để thiết kế lên những căn hộ có không gian hiện đại và cao cấp thì gia chủ cần tìm đơn vị thiết kế thi công nội thất có uy tín và bề dày kinh nghiệm. Bên cạnh đó, thiết kế nội thất cho căn hộ cũng cần chú ý cách phối hợp hài hòa các yếu tố màu sắc, chất liệu, ánh sáng, phong cách và đảo bảo vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian.

I. THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CĂN HỘ

Thiết kế thi công nội thất căn hộ

Thiết kế thi công nội thất được xem là một trong những công đoạn đóng vai trò quan trọng trong quá trình hoàn thiện không gian của bất cứ công trình nào như phòng villa, nhà phố, chung cư, biệt thự, quán café...

II. Thiết kế nội thất căn hộ đẹp, hiện đại & cao cấp

2.1 Thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp

Thiết kế căn hộ chung cư

Thiết kế nội thất căn hộ Duplex

Căn hộ chung cư đang là xu hướng tất yếu của lối sống mới tại các đô thị lớn. Vì vậy các gia chủ cũng ngày càng chú trọng nhiều hơn đến thiết kế nội thất căn hộ mang đậm dấu ấn phong cách cá nhân của mình.

Bạn có thể lựa chọn những phong cách thiết kế theo sở thích của mình như phong cách hiện đại, phong cách tân cổ điển, phong cách luxury hay phong cách Indochine...

2.2 Thiết kế nội thất căn hộ nhà phố

Thiết kế nội thất căn hộ nhà phố

Thiết kế nội thất nhà phố luôn là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của các gia chủ hiện nay. Đối với những căn nhà phố, nhà ống, nhà liền kề,… thường có đặc điểm bề ngang hẹp, chiều dài sâu hơn.

Thiết Kế phòng ngủ master

Vì thế mà khi thiết kế nội thất nhà phố luôn được chú trọng đến cách bố trí và công năng sử dụng đồ nội thất để có thể đưa ra những giải pháp hoàn hảo đáp ứng được cả về yếu tố thẩm mỹ và đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày của các thành viên trong gia đình.

2.3 Thiết kế nội thất căn hộ đẹp

Thiết kế nội thất căn hộ đẹp

Biệt thự là loại hình nhà ở sang trọng và cao cấp bậc nhất vì vậy việc thiết kế nội thất đẹp, đẳng cấp phù hợp với cá tính và lối sống của gia chủ không phải là một việc đơn giản. Chính vì thế để có được những ý tưởng cùng việc thiết kế nội thất cho biệt thự yêu cầu các KTS cần đo đạc, tính toán và tìm hiểu kỹ càng về phong thủy mới có thể khẳng định được đẳng cấp của gia chủ.

2.4 Thiết kế phòng khách căn hộ hiện đại cao cấp

Thiết kế phòng khách căn hộ hiện đại

Phòng khách nhà phố, chung cư, biệt thự..... là không gian quan trọng nhất của ngôi nhà, thể hiện phong thái, bộ mặt riêng của gia đình. Bởi vậy, thiết kế nội thất phòng khách căn hộ đẹp là việc quan trọng và được các gia chủ chú trọng nhất trong tổng thể căn nhà.

III. Những lưu ý khi thiết kế nội thất căn hộ cao cấp

3.1 Tỉ lệ

Thiết kế căn hộ

Kích thước của đồ nội thất không nên quá lớn hay quá nhỏ so với tổng thể căn nhà. Gia chủ nên lựa chọn đồ nội thất có kích thước cân xứng với diện tích không gian.

3.2 Tính đồng bộ

Thiết kế căn hộ hiện đại

Thiết kế nội thất căn hộ cao cấp cần đảm bảo được sự đồng bộ trong cấu trúc và gam màu chủ đạo. Các món đồ nội thất xuất hiện trong căn hộ nên có sự liên kết với nhau. Từ đó, không gian sống của bạn mới đạt đến độ hoàn hảo về mọi mặt.

3.3 Xem xét sở thích, gu thẩm mỹ

Thiết kế căn hộ chung cư cao cấp

Không gian nội thất cần phải đáp ứng được yêu cầu về sở thích, gu thẩm mỹ của gia chủ. Hầu hết những căn hộ cao cấp đều có tiêu chuẩn chung về thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế. Ngoài ra, gia chủ cũng có thể chọn những món đồ có chi tiết độc đáo, thể hiện được phong cách và sở thích của mình.

3.4 Yếu tố phong thủy

Phong thuỷ trong thiết kế căn hộ

Công trình nội thất hợp phong thủy sẽ tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho không gian và có ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc, hạnh phúc người dùng.

Gia chủ có thể lựa chọn đồ nội thất gỗ tự nhiên bởi sắc nâu của gỗ được cho là mang đến sự thịnh vượng, an yên cho mọi nhà.  

IV. Quy trình thi công nội thất căn hộ cao cấp

4.1 Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Bước đầu tiên trong các quy trình thiết kế thi công là việc chúng tôi cần nắm rõ nhu cầu, mong muốn của khách hàng cũng như thông tin sơ bộ về căn nhà để có thể lên sơ qua kế hoạch thiết kế hay thi công nội thất.

a, Khảo sát trực tiếp thực trạng căn nhà

Khảo sát thi công nội thất căn hộ

Sau khi đã có thông tin cơ bản từ khách hàng, chúng tôi sẽ đến tận nơi để đo đạc, tính toán các con số cụ thể để chuẩn bị cho quá trình lên bản vẽ.

b, Tư vấn khách hàng về các phương án thiết kế thi công tối ưu nhất

Ở bước  này, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi sẽ ngồi xuống cùng bàn bạc cụ thể với khách hàng về các yêu cầu, mong muốn khi thiết kế. Dựa trên các nhu cầu đó, kết hợp với kinh nghiệm dày dặn của đội ngũ thiết kế, kiến trúc sư, chúng tôi sẽ đưa ra một phương án thi công tối ưu về giá, công năng và vẻ đẹp thẩm mỹ nhất cho gia chủ.

c, Lên bản vẽ thiết kế cụ thể

Sau khi đã chốt được các phương án thiết kế và thi công, đội thiết kế sẽ tiến hành lên bản vẽ 3D, 2D cụ thể chi tiết từng vị trí của nội thất, cách bố trí các phòng ra sao, diện tích rõ ràng. Từ đó, giúp khách hàng hình dung được không gian nội thất trong nhà của mình sau khi hoàn thiện.

d, Báo giá kinh phí dự tính và ký kết hợp đồng

Khách hàng sẽ xem bản vẽ và yêu cầu thực hiện các yêu cầu sửa đổi (nếu có). Sau khi đã hài lòng với bản vẽ trên, đơn vị chúng tôi sẽ tiến hành báo giá kinh phí dự trù gồm các hạng mục cần thi công, đơn giá đồ nội thất chi tiết và ký kết hợp đồng với khách hàng.

e, Tiến hành thực hiện quá trình thi công

Tùy vào hiện trạng căn nhà cũng như nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ thực hiện thi công với các hạng mục. Sau khi hoàn thành hết, đơn vị vận chuyển sẽ chuyển đồ đến tận nhà của khách và lắp đặt, bố trí theo đúng vị trí trên bản vẽ.

f, Nghiệm thu, bàn giao công trình cho khách hàng

Sau khi đã hoàn thiện nội thất, chuyên viên quản lý sẽ đến kiểm tra lại công trình, bàn giao lại cho khách hàng.

CAPRI LUXURY HOME – Đơn vị thiết kế thi công căn hộ cao cấp số 1 hiện nay

Thiết kế căn hộ cao cấp

CAPRI LUXURY HOME là đơn vị thiết kế thi công căn hộ cao cấp số 1 hiện nay. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội thất căn hộ đẹp, hiện đại và cao cấp. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng thiết kế và tiến độ thi công nội thất biệt thự.

- Nhiệt tình, tận tâm trong suốt quá trình đồng hành cùng khách hàng thiết kế thi công hoàn thiện căn hộ.

- Quy trình thiết kế thi công, xây dựng được chúng tôi kiểm soát chặt chẽ ở tất cả các công đoạn.

- Đảm bảo hoàn thành theo đúng tiến độ đã cam kết, với chất lượng sản phẩm cao nhất.

Thiết kế nội thất căn hộ

Quý vị đã chọn cho mình một phong cách thiết kế hay đã có ý tưởng thiết kế cho gia đình mình chưa?. Chúng tôi – CAPRI LUXURY HOME là một đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất số 1 tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ với CAPRI LUXURY HOME:

- Hotline: 0942.56.9933

- Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.

               Showroom 2: 262 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội.

             VPGD: Tầng 7, số 262 đường Bưởi - Ba Đình.

dự án khác

HẢI PHÒNG LUXURY VILLA

Mang tới thành phố hoa phượng đỏ một không gian sống ĐẸP – TIỆN NGHI – HIỆN ĐẠI!!! HAI PHONG LUXURY VILLA design by NTK HIEP NGUYEN Thông tin công trình: Công trình: Hai Phong Luxury Villa Phong cách: Hiện đại Thiết kế, thi công & hoàn thiện nội thất: CAPRI LUXURY HOME Diện tích:350 m2 Địa điểm: Thành Phố Hải Phòng Dự án lần này, không chỉ dưới cương vị một nhà chuyên gia, mà đòi hỏi nhà thiết kế phải có “phong cách sống” để thấu hiểu và hiện thực hóa những nhu cầu, mong ước cho Gia Chủ. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng căn villa dành tặng cho Gia Chủ yêu thích sự thanh lịch & hiện đại.

HIỆP NGUYỄN CAPRI HOUSE

Được xem như bữa tiệc buffet nội thất với nhiều phong cách kết hợp từ Trung Hoa, Tân cổ điển, Hiện đại... Những phong cách thiết kế nội thất này dung hòa với nhau hoàn hảo tới mức Quý Vị không tìm được điểm lộn xộn, điểm “trái mắt” nào trong không gian.

Luxury Bathroom By CAPRI The Luxury Home

Những mẫu thiết kế nội thất không gian phòng tắm với những mẫu bồn tắm Hiện Đại Cao Cấp Nhất 2022

SEXY VILLA

SEXY VILLA là một sự khác biệt với gu thiết kế sang trọng, độc đáo. Từng món đồ nội thất được chuyển từ nước ngoài, tinh lọc những mẫu mã đẹp tinh xảo nhất trên toàn Thế Giới, đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

THE DRAGON LAOCAI VILLA LK01

Nội thất Villa được thiết kế theo phong cách hiện đại (Modern Style), căn Villa The Dragon tọa lạc tại vị trí đắc địa tại thành phố Lào Cai giúp cho thành phố trên mây mang vẻ đẹp của sự phóng khoáng và sang trọng.

THE KINGSMAN

Khác biệt, Chất, Sang trọng và Đẳng Cấp cũng không lột tả được hết vẻ đẹp không thể cưỡng lại được của căn phòng làm việc này!

CHÂN MÂY DUPLEX

Bản thiết kế nội thất căn hộ Duplex tại The Sun Grand City Hồ Tây được mệnh danh như “Chòm sao Duplex tỏa sáng giữa mây trời” với góc view tuyệt đẹp được thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất bởi CAPRI LUXURY HOME.

THE PARK HILL - TIME CITY

Dưới bàn tay của NTK Hiệp Nguyễn, Căn hộ cao cấp The ParkHill như được khoác lên mình tấm áo hiện đại, thanh lịch mà không kém phần tinh tế, đẳng cấp. Thiết kế này dành tặng riêng cho quý cô xinh đẹp 9x đầy tài năng.

THE DRAGON LAOCAI VILLA MG06

The Dragon Laocai Villa MG06 - Toàn bộ căn villa được thiết kế theo phong cách cổ điển & mỗi tầng là một cảm xúc riêng, lắng đọng và đầy nghệ thuật. Phòng làm việc riêng của Gia Chủ có cả sân Golf thu nhỏ.

THE DRAGON - VINHOMES NGUYỄN CHÍ THANH

Căn hộ chung cư cao cấp tọa lạc tại vị trí “vàng” đắc địa bậc nhất Thủ đô, The Dragon – Vinhomes Nguyễn Chí Thanh toả sáng như lời tuyên ngôn về đẳng cấp không bị pha trộn.

VIMECO VILLA NGUYỄN CHÁNH

Với tiêu chí Thiết kế nội thất Villa tạo ra một không gian không chỉ là nơi để sống mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống, The Vimeco Villa - Nguyễn Chánh hứa hẹn tạo dựng tiêu chuẩn sống mới cho các cư dân hiện đại

THE D’LEROI SOLEIL APARTMENT

Một thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp Đông Dương xưa cũ kết hợp nét đẹp truyền thống của lối kiến trúc Á Đông và hơi thở hiện đại, phóng khoáng của phương Tây đã tạo nên một bức tranh mang đầy cảm xúc và cá tính khác biệt.

BACKAN LUXURY VILLA

BACKAN LUXURY VILLA - Một sản phẩm hoàn chỉnh sẽ mang lại bản sắc cho không gian vì vậy muốn trở nên khác biệt đòi hỏi NTK luôn phải đi trước một bước.  

CĂN HỘ CAO CẤP CIPUTRA

Điềm đạm và lôi cuốn. Chỉn chu trong từng thiết kế, tận tình trong thi công chính là những giá trị tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang tới trong dự án lần này - Dự án căn hộ cao cấp CIPUTRA

thiết kế thi công nội thất

chọn nội thất tặng thiết kế 3D

VỀ ĐẦU TRANG