THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT TRỌN GÓI UY TÍN NHẤT TẠI HÀ NỘI - CAPRILUXURYHOME

Thiết kế và thi công nội thất trọn gói đã được nhiều công ty, đơn vị chuyên nghiệp trong cùng lĩnh vực cung cấp thêm nhằm phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Vậy thiết kế thi công nội thất trọn gói là gì, bao gồm những hạng mục nào và cách thực hiện ra sao, cùng theo dõi bài viết sau của để giải đáp cho những vấn đề trên bạn nhé!

Thiết kế thi công nội thất trọn gói

Thiết kế và thi công nội thất là hai lĩnh vực vô cùng quan trọng để kiến tạo nên một không gian tổ ấm thẩm mỹ và tiện nghi. Tuy nhiên, nếu bạn thuê riêng từng đội ngũ cho mỗi hạng mục trong các khâu sẽ dẫn đến sự bất cập về thời gian, tiền bạc và nhân công. 

Thiết kế thi công nội thất trọn gói là gì?

Đơn vị thiết kế thi công nội thất trọn gói tại hà nội

Thiết kế, thi công nội thất trọn gói là dịch vụ rất được quan tâm hiện nay. Với dịch vụ này khách hàng chỉ cần thuê 1 đơn vị tổng thầu đảm nhận tất cả các khâu từ A – Z tất cả các vấn đề về thiết kế, thi công, sản xuất, lắp đặt nội thất… mà không cần phải làm bất cứ việc gì.

Tới khi tất cả đã hoàn thiện, khách hàng chỉ cần mang theo vali quần áo là có thể bắt đầu một cuộc sống mới tại đây.

Thi công nội thất cao cấp

Như vậy, thiết kế, thi công nội thất trọn gói chủ nhà sẽ không phải mất công sức, thời gian đi mua vật tư, trông nom thợ thuyền… vì tất cả đã được giao trọn gói cho tổng thầu. Nếu có vấn đề gì phát sinh thì quý khách cũng chỉ cần trao đổi với tổng thầu để được giải quyết thỏa đáng.

Tuy nhiên, giữa thiết kế đến thi công là một khoảng cách khá xa, chính vì thế chủ nhà vẫn thường ưu tiên các đơn vị có tiềm lực thiết kế và thi công nội thất trọn gói vì trong quá trình làm việc, trao đổi ý kiến, các kiến trúc sư cũng đã phần nào nắm bắt được cấu trúc của căn nhà cũng như sở thích của gia chủ, điều này sẽ tạo được mạch liên kết, thống nhất giúp toàn bộ quá trình diễn ra một cách suôn sẻ hơn.

Thiết Kế thi công nội thất sang trọng

Tại Hà Nội, có rất nhiều đơn vị thiết kế thi công nội thất trọn gói tuy nhiên những đơn vị có uy tín trong ngành thì không thể không nhắc tới CAPRI LUXURY HOME.

CAPRI LUXURY HOME là đơn vị không chỉ là đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất uy tín, chất lượng mà còn là công ty thi công nội thất hoàn thiện chuyên nghiệp. Sản phẩm nội thất và thi công nội thất của CAPRI LUXURY HOME sẽ mang lại nhiều giá trị cho ngôi nhà của bạn.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất trọn gói trong toàn quốc, CAPRI LUXURY HOME đã mang đến rất nhiều ngôi nhà sang trọng, tiện nghi mà chi phí đầu tư vô cùng hợp lý. Chúng tôi tự tin với khả năng và kinh nghiệm của mình có thể đáp ứng yêu cầu của quý khách hàng trên cả sự mong đợi.

Với sự ưu ái của quý khách hàng trong nhiều năm qua, chúng tôi đang ngày càng không ngừng phát triển trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất trọn gói tại toàn bộ các tỉnh thành đặc biệt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh để phục vụ nhu cầu thi công nội thất, thi công nội thất chung cư, biệt thự, showroom, văn phòng,.. từ thi công phần thô đến thi công hoàn thiện nhà, thi công nội thất.

Tổng hợp các phong cách thiết kế nội thất hot nhất hiện nay

Thiết kế nội thất phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất phong cách hiện đại

Hiện nay, có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau và mỗi phong cách mang một nét đẹp, sự sang trọng khác nhau. Việc tìm hiểu và nắm ý tưởng những phong cách thiết kế nội thất sẽ giúp cho quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được những thiết kế riêng cho ngôi nhà của mình.

So với các phong cách thiết kế nội thất khác thì đồ nội thất hiện đại mang đến sự đơn giản trong màu sắc. Những gam màu trung tính thường sẽ được ưu tiên chọn lựa cho phong cách này như: màu nâu, màu be, màu trắng, màu đen. Và trong phong cách thiết kế nội thất hiện đại, các kiến trúc sư sẽ chú ý đến màu sắc nội thất là chủ yếu, nhấn mạnh những hình khối, đường nét của nội thất bên trong căn hộ.

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Tuy nhiên, bạn cũng hãy linh động khi sử dụng các màu sắc. Bởi phong cách thiết kế nội thất hiện đại không gò bó bạn với các gam màu trung tính mà bạn có thể kết hợp với những màu sắc táo bạo. Điều này giúp cho căn hộ của bạn có được sự rung cảm về màu sắc rất ấn tượng và độc đáo.

Đối với phong cách hiện đại, chọn lựa nhiều hệ màu như: màu đỏ, vàng, da cam,… Với các màu sắc khác nhau, bạn nên chọn một màu chủ đạo và thống nhất, hài hòa để xây dựng cho một không gian nội thất bạn nhé.

Phong Cách Nội Thất Hiện Đại

Khi chọn vật liệu sử dụng cho phong cách nội thất hiện đại, bạn nên cân nhắc đến các vật liệu như: kính, chrome, bê tông, gỗ,… Các vật liệu này được tạo từ các công nghệ hiện đại sẽ phù hợp với phong cách bạn đang lựa chọn, mang lại cho bạn không gian đầy sang trọng, cao cấp.

Bên cạnh về vấn đề màu sắc thì đồ nội thất thiết kế theo phong cách hiện đại cần chú trọng trong việc bố trí cho mỗi không gian ở căn hộ, làm sao vừa nổi bật được các nội thất mà vừa hòa hợp với tổng thể.

Phong Cách Nội Thất Hiện Đại

Một điểm mà bạn nên lưu ý là tuyệt đối không nên bố trí các nội thất hiện đại sang trọng một cách quá chật chội bởi nó sẽ gây cảm giác khó chịu cho người nhìn.

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại sang trọng sẽ không bao giờ là lỗi thời theo năm tháng bởi sự đơn giản nhưng đầy sự sang trọng của nó.

Phong cách thiết kế nội thất cổ điển (Classic)

Phong Cách nội thất cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất cổ điển dựa trên các nguyên tắc, sự cân bằng và đối xứng theo quy định chặt chẽ, với không gian vô cùng cầu kỳ, trau chuốt và nét đẹp vượt thời gian của những vòng cung, những đường nét, chi tiết phào chỉ và những hoa văn được chạm trổ công phu, đẹp mắt.

Điểm nổi bật giúp mọi người nhận dạng phong cách nội thất cổ điển chính là kỹ thuật dát vàng, dát bạc cho đồ trang trí và đồ nội thất khiến chúng vô cùng tinh tế, sang trọng.

Đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất cổ điển chính là tính cân bằng và đối xứng, điều đó có nghĩa là bạn chia không gian thành hai phần, khi đó hai phần sẽ có thiết kế giống nhau để có bố cục rõ ràng và tạo thành một thể thống nhất.

Nếu như các phong cách hiện đại đều hướng đến sự tối giản cho không gian thì đối với thiết kế nội thất phong cách cổ điển mọi chuyện sẽ hoàn toàn ngược lại. Những chi tiết cầu kỳ, hoa mỹ, những đường cong trau chuốt, mềm mại là điểm nổi bật trong phong cách này.

Những đường chỉ phào hay tạo ra những đường gờ chạy dọc tường, trần, thậm chí là sàn nhà là những chi tiết không thể thiếu trong phong cách thiết kế nội thất cổ điển. Ngoài ra, còn có những họa tiết hoa văn được làm thủ công khá độc đáo, lấy cảm hứng từ hoa lá, cây cối, hình kỷ hà tạo hình thành những khối đối xứng trong căn phòng giúp tạo nên vẻ bắt mắt và thu hút cho căn phòng. Đây cũng chính là điểm giúp bạn nhận ra phong cách cổ điển một cách dễ dàng.

Ngoài ra, phong cách này thường trang trí đồ nội thất có kích thước đồ sộ và được chế tác tỉ mỉ bằng những chất liệu thượng hạng như đá hoa cương, gỗ, da, nỉ,…giúp tôn lên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho từng không gian đồng thời cũng thể hiện được địa vị quyền quý của chủ nhân căn nhà.

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển (NeoClassical)

Phong Cách Nội Thất Tân Cổ Điển

Sự khác biệt của phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển so với phong cách thiết kế nội thất cổ điển là các chi tiết nội thất. Đường nét nội thất không quá rườm rà hào nhoáng. Vẫn giữ lại những nét ôm cong cổ điển, nội thất phong cách tân cổ điển chú trọng vẻ ngoài của chất liệu cùng họa tiết tạo sự sang trọng nhã nhặn vừa đủ.

Thông thường, phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển  sẽ sở hữu màu sắc của kiến trúc Châu Âu hiện đại và đáp ứng tốt mọi thị hiếu, nhu cầu của những người sử dụng.

Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển thường tập trung vào các bức tường, đặc trưng là sự ngăn chia không gian bởi các chi tiết phào, chỉ tạo nên các mảng miếng. Đặc biệt, trong phong cách tân cổ điển, thường hay chú ý đến tỷ lệ vàng khi ngăn chia các ô, các mảng. Đây vốn là chìa khóa của vẻ đẹp và nghệ thuật, mang tới cái nhìn hài hòa. Với một không gian được thiết kế theo tỷ lệ vàng, dù rằng người xem không hiểu nhiều về kiến trúc, vẫn luôn bị thu hút một cách rất tự nhiên.

Không làm cho con người ta choáng ngợp từ cái nhìn đầu tiên, phong cách này khiến cho mỗi một vị khách bước vào không gian chậm rãi cảm nhận được sự hòa âm của tất cả các chi tiết, dù là nhỏ nhất. Sự sang trọng, thanh tao, điểm nhấn nhẹ nhàng từ các mặt phẳng, đường cong, màu sắc hay sự cân xứng đến kinh ngạc của các mảng, các khu chính là điều làm nên sức quyến rũ riêng cho phong cách này.

Phong cách thiết kế nội thất Bắc âu (Scandinavian)

Phong cách Bắc Âu (phong cách Scandinavian) là sự kết hợp giữa 3 yếu tố là đơn giản – thẩm mỹ – công năng sử dụng. Phong cách này hướng tới vẻ đẹp hiện đại, tinh tế, đơn giản, ấm cúng nhưng vẫn hòa hợp với thiên nhiên. Nó đã dần trở thành một nguồn cảm hứng bất tận của mọi kiến trúc sư trên thế giới.

Phong cách này chính là sự kết hợp của vẻ đẹp, sự tối giản và tiện dụng. Phong cách này được ưa chuộng bởi sự giản dị, ấm áp và không gian đầy sự thông thoáng, rộng rãi.

Màu sắc: Nội thất Bắc Âu (hay còn gọi Scandinavian) sử dụng màu trắng làm chủ đạo kết hợp thêm các màu sắc khác như: Kem, đen, xám nhẹ, xanh ngọc,…

Các vật liệu phổ biến là: gỗ tự nhiên, da, lông thú.

Họa tiết trang trí cũng rất đơn giản như kẻ sọc, kẻ caro hay các họa tiết hình học lấy cảm hứng từ các dân tộc trên thế giới. Cây xanh hay lò sưởi cũng là những họa tiết trang trí đặc trưng của phong cách này.

Có 3 đặc điểm nổi bật trong ngôi nhà theo phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu (Scandinavian) mà thu hút được nhiều khách hàng lựa chọn phong cách này bởi: Thứ nhất đó là sự tối giản trong đồ nội thất nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi khi sử dụng. Thứ hai đơn giản và cuối cùng đó chính là trong thiết kế mà phong cách này mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.

Để có thể tạo được những đặc trưng này thì đòi hỏi người kiến trúc sư phải thực sự có tầm và gu thẩm mỹ cao để phối hợp được tất cả màu sắc, ánh sáng, tỷ lệ không gian, chất liệu, hoa văn và họa tiết trong thiết kế của mình.

Hiểu được phong cách Bắc Âu (thiết kế theo phong cách Scandinavian) sẽ giúp bạn dễ dàng biết được lý do tại sao phong cách thiết kế này được ưa chuộng tới vậy. Những bức tường màu trắng mang lại cảm giác mở rộng không gian, rộng rãi, thông thoáng cho căn phòng.

Trong một nhịp sống vội vã của xã hội ngày nay. Cùng với sự chật chội, thiếu thốn không gian ở các thành phố lớn khiến cho con người khao khát được ở trong một không gian nhẹ nhàng, thư thái. Đặc biệt đối với các ngôi nhà, chung cư ở thành phố lớn có không gian nhỏ hẹp, chật chội thì việc ứng dụng thiết kế phong cách Scandinavian là một lựa chọn lý tưởng. Và phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu (Scandinavian) có thể giúp bạn đạt được những mong muốn đó.

Phong cách thiết kế nội thất Rustic Style

Trong thiết kế nội thất thì phong cách Rustic được nhiều người sử dụng thiết kế cho không gian sống hiện nay. Nếu bạn là người thích xu hướng mộc mạc, giản đơn, yêu thiên nhiên thì việc thiết kế nội thất theo phong cách Rustic vô cùng phù hợp.

Phong cách Rustic đề cao sự tối giản, hiện đại không sử dụng những nội thất hoặc trang trí cầu kỳ, phức tạp. Những đồ nội thất trong nhà như ghế, giường, tủ, kệ đều được sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên đơn giản. Chính sự tối giản này giúp không gian thoáng đáng, thoải mái và rộng rãi hơn.

Nội thất của phong cách Rustic không chỉ tiện nghi mà còn mang lại sự ấm áp cho căn nhà của bạn.

Phong cách Rustic luôn ưu tiên sử dụng những gam màu tự nhiên nhẹ nhàng và tinh tế như: màu nâu của gỗ, màu xanh của cây, màu xám của đá, màu vàng của đất,… Không rực rỡ xa hoa mà chỉ hướng tới những điều nhẹ nhàng, bình dị trong cuộc sống.

Thiết kế nội thất phong cách Rustic hiện đại được thay đổi để phù hợp với nhịp sống và nhu cầu thẩm mỹ hiện nay. Lối thiết kế nội thất hiện đại ứng dụng thêm các đường nét của hình học. Các chất liệu thiên nhiên vẫn được ưu tiên nhưng đã có sự mài giũa chỉn chu tạo nên tính thẩm mỹ cao hơn và tiện nghi hơn.

Phong cách thiết kế nội thất đương đại (Contemporary)

Những màu sắc chủ đạo thường được sử dụng nhất để thiết kế phong cách đương đại chính là những màu sắc ở gam trung tính hay trắng, và đen sau đó chúng được kết hợp cùng các màu sắc tươi sáng hơn tạo điểm nhấn cho không gian.

Phong cách đương đại sở hữu các chi tiết trang trí bằng đường thẳng thay cho những hoa văn uốn lượn của phong cách thiết kế cổ điển hay tân cổ điển. Chưa hết, giữa những đồ vật trang trí cũng sẽ có những không gian cách biệt đáng kể để tạo thành không gian thoáng đãng, giúp phòng ốc rộng rãi hơn.

Điểm nên lưu ý là bạn nên sử dụng nội thất hay vật trang trí có ít nhất một màu sắc nổi bật hơn màu sơn tường, hoặc nếu không bạn hãy sơn nó cùng màu với màu chủ đạo của ngôi nhà bạn để có được hiệu ứng tốt nhất có thể.

Các đồ nội thất nhẵn mịn, có hình dạng theo hình khối không gian hay được thiết kế bởi những đường nét góc cạnh là những đồ dùng thích hợp nhất với phong cách thiết kế đương đại. Ngoài ra các chi tiết thiết kế không rườm rà, chủ yếu là màu đơn sắc, hay các chất liệu vải không có ren, tua rua… cũng là những món đồ nội thất được chọn mua nhiều nhất.

Phong cách thiết kế nội thất Đông dương (Indochine)

Phong cách nội thất Indochine là sự kết hợp hài hòa giữa lối thiết kế hoài cổ, đậm nét truyền thống Á Đông với phong cách hiện đại, lãng mạn của kiến ​​trúc Pháp. Phong cách thiết kế Indochine sẽ khiến bạn “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp mộc mạc, dân giã nhưng vẫn rất sang trọng, đầy cảm hứng mà nó mang lại.

Để tạo nên sắc thái và văn hóa bản địa của người Á Đông, cũng như thiết kế nội thất kiểu Pháp duyên dáng cho các đồ nội thất trong căn hộ không thể thiếu phong cách Indochine này. Nếu bạn lựa chọn nội thất phù hợp với không gian, mang chất liệu hài hòa thì chắc chắn không gian sống của bạn sẽ ngập tràn cảm giác thư thái và tao nhã. Cùng CAPRI HOME tìm hiểu phong cách bài trí nội thất này nhé.

Phong cách thiết kế nội thất Indochine khi du nhập vào Việt Nam thường sử dụng những gam màu trung tính như vàng nhạt, vàng kem, trắng,… tạo cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng khắc phục được khí hậu nóng nực ở Việt Nam. Bên cạnh đó, phong cách này cũng ưa chuộng sử dụng các vật liệu mang màu sắc mộc mạc như gỗ, tre, mây, gạch… để gợi lên sự gần gũi, thân thiện với người dùng. 

Chất liệu gỗ được sử dụng nhiều trong phong cách thiết kế nội thất Indochine. Nó có thể được sử dụng để làm cửa, trần nhà, sàn nhà, hệ thống khung kết cấu, mái che, và các vật dụng trang trí khác như phù điêu, tượng tròn…

Văn hóa Trung Hoa ảnh hưởng rất nhiều đến thiết kế nội thất Indochine. Vì vậy, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những họa tiết hình chữ nhật trang trí chữ Hán: Phúc, Lộc, Thọ, Hỷ,… được bố trí ở nhiều nơi. Những họa tiết trang trí này thường khá đơn giản, với những đường thẳng, xếp xen kẽ chồng lên nhau và nằm gọn trong hộp, hoặc cũng có thể nằm tùy ý theo thiết kế.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế thi công nội thất trọn gói hãy liên hệ ngay cho CAPRI LUXURY HOME, chúng tôi sẽ tư vấn quý quý khách những hạng mục thiết kế nội thất với chi phí hợp lý nhất.

CAPRI LUXURY HOME tự hào là đơn vị thiết kế - thi công nội thất cho nhiều công trình hạng sang. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

               Showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

-Website: https://capriluxuryhome.vn/

dự án khác

HẢI PHÒNG LUXURY VILLA

Mang tới thành phố hoa phượng đỏ một không gian sống ĐẸP – TIỆN NGHI – HIỆN ĐẠI!!! HAI PHONG LUXURY VILLA design by NTK HIEP NGUYEN Thông tin công trình: Công trình: Hai Phong Luxury Villa Phong cách: Hiện đại Thiết kế, thi công & hoàn thiện nội thất: CAPRI LUXURY HOME Diện tích:350 m2 Địa điểm: Thành Phố Hải Phòng Dự án lần này, không chỉ dưới cương vị một nhà chuyên gia, mà đòi hỏi nhà thiết kế phải có “phong cách sống” để thấu hiểu và hiện thực hóa những nhu cầu, mong ước cho Gia Chủ. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng căn villa dành tặng cho Gia Chủ yêu thích sự thanh lịch & hiện đại.

HIỆP NGUYỄN CAPRI HOUSE

Được xem như bữa tiệc buffet nội thất với nhiều phong cách kết hợp từ Trung Hoa, Tân cổ điển, Hiện đại... Những phong cách thiết kế nội thất này dung hòa với nhau hoàn hảo tới mức Quý Vị không tìm được điểm lộn xộn, điểm “trái mắt” nào trong không gian.

Luxury Bathroom By CAPRI The Luxury Home

Những mẫu thiết kế nội thất không gian phòng tắm với những mẫu bồn tắm Hiện Đại Cao Cấp Nhất 2022

SEXY VILLA

SEXY VILLA là một sự khác biệt với gu thiết kế sang trọng, độc đáo. Từng món đồ nội thất được chuyển từ nước ngoài, tinh lọc những mẫu mã đẹp tinh xảo nhất trên toàn Thế Giới, đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

THE DRAGON LAOCAI VILLA LK01

Nội thất Villa được thiết kế theo phong cách hiện đại (Modern Style), căn Villa The Dragon tọa lạc tại vị trí đắc địa tại thành phố Lào Cai giúp cho thành phố trên mây mang vẻ đẹp của sự phóng khoáng và sang trọng.

THE KINGSMAN

Khác biệt, Chất, Sang trọng và Đẳng Cấp cũng không lột tả được hết vẻ đẹp không thể cưỡng lại được của căn phòng làm việc này!

CHÂN MÂY DUPLEX

Bản thiết kế nội thất căn hộ Duplex tại The Sun Grand City Hồ Tây được mệnh danh như “Chòm sao Duplex tỏa sáng giữa mây trời” với góc view tuyệt đẹp được thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất bởi CAPRI LUXURY HOME.

THE PARK HILL - TIME CITY

Dưới bàn tay của NTK Hiệp Nguyễn, Căn hộ cao cấp The ParkHill như được khoác lên mình tấm áo hiện đại, thanh lịch mà không kém phần tinh tế, đẳng cấp. Thiết kế này dành tặng riêng cho quý cô xinh đẹp 9x đầy tài năng.

THE DRAGON LAOCAI VILLA MG06

The Dragon Laocai Villa MG06 - Toàn bộ căn villa được thiết kế theo phong cách cổ điển & mỗi tầng là một cảm xúc riêng, lắng đọng và đầy nghệ thuật. Phòng làm việc riêng của Gia Chủ có cả sân Golf thu nhỏ.

THE DRAGON - VINHOMES NGUYỄN CHÍ THANH

Căn hộ chung cư cao cấp tọa lạc tại vị trí “vàng” đắc địa bậc nhất Thủ đô, The Dragon – Vinhomes Nguyễn Chí Thanh toả sáng như lời tuyên ngôn về đẳng cấp không bị pha trộn.

VIMECO VILLA NGUYỄN CHÁNH

Với tiêu chí Thiết kế nội thất Villa tạo ra một không gian không chỉ là nơi để sống mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống, The Vimeco Villa - Nguyễn Chánh hứa hẹn tạo dựng tiêu chuẩn sống mới cho các cư dân hiện đại

THE D’LEROI SOLEIL APARTMENT

Một thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp Đông Dương xưa cũ kết hợp nét đẹp truyền thống của lối kiến trúc Á Đông và hơi thở hiện đại, phóng khoáng của phương Tây đã tạo nên một bức tranh mang đầy cảm xúc và cá tính khác biệt.

BACKAN LUXURY VILLA

BACKAN LUXURY VILLA - Một sản phẩm hoàn chỉnh sẽ mang lại bản sắc cho không gian vì vậy muốn trở nên khác biệt đòi hỏi NTK luôn phải đi trước một bước.  

CĂN HỘ CAO CẤP CIPUTRA

Điềm đạm và lôi cuốn. Chỉn chu trong từng thiết kế, tận tình trong thi công chính là những giá trị tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang tới trong dự án lần này - Dự án căn hộ cao cấp CIPUTRA

thiết kế thi công nội thất

chọn nội thất tặng thiết kế 3D

VỀ ĐẦU TRANG